Thẳng thừng từ chối, PSG gạt mục tiêu 90 triệu đổi Neymar của Barca

10:07 Chủ nhật 21/07/2019

TinTheThao.com.vnThượng tầng Paris Saint-Germain đã chính thức lên tiếng về điều này.

Như đã đưa tin, những ngày vừa qua truyền thông quốc tế xôn xao với thông tin, Paris Saint-Germain và Barcelona đang tích cực đàm phán cho thương vụ chuyển nhượng Neymar trở về Camp Nou. Ngôi sao người Brazil sau 2 mùa giải thi đấu không như mong muốn trong màu áo đội chủ sân Parc des Princes đã đánh tiếng muốn ra đi. Việc Neymar muốn về xứ Catalan là điều không cần phải bàn cãi. Tuy nhiên, đến hiện tại mọi thứ vẫn chưa thể đi đến thống nhất vì thoả thuận hợp đồng giữa 2 CLB.

Theo nhiều nguồn tin từ truyền thông quốc tế, Barcelona đã đưa ra nhiều lời đề nghị nhằm khiến phía PSG xiêu lòng. Tuy nhiên, CLB nhà giàu nước Pháp một mực muốn mức phí 200 triệu bảng cho Neymar. Blaugrana hy vọng có thể dùng những cầu thủ có sẵn trong đội hình, trao đổi với PSG nhằm hạ thấp mức phí chuyển nhượng ngôi sao người Brazil, những "tốt thí" như Philippe Coutinho hay Ousmane Dembele được nhắm đến.

Thomas Tuchel responds to report he called Ousmane Dembele to discuss PSG move - Bóng Đá

Dembele là một trong những ngôi sao Barcelona dùng để trao đổi thương vụ chiêu mộ Neymar.

Trong bối cảnh đó, giới báo chí còn đồn đoán chính PSG cũng rất muốn có được sự phục vụ của Ousmane Dembele. Bản thân HLV Thomas Tuchel đã gọi điện thoại trực tiếp để thuyết phục ngôi sao người Pháp. Mặc dù vậy, theo Sky Sports, HLV Thomas Tuchel đã phủ nhận việc gọi điện thuyết phục Ousmane Dembele. Rằng chưa bao giờ có cuộc điện thoại như vậy.

Điều này cũng đồng nghĩa, nếu PSG không có được "tốt thí" từ Barcelona, thương vụ chuyển nhượng Neymar sẽ còn kéo dài và chưa có hồi kết.

Minh Trí | 09:20 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục