Thắng Pogba, thua Derby, Mourinho giờ 'trăm mối tơ vò'

10:40 Thứ tư 26/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnLúc các fan Man Utd hát vang 'Jose Mourinho' ở Old Trafford, đạo diễn truyền hình thật tinh ý khi chiếu hình ảnh Paul Pogba, trong bộ đồ trắng ngồi ở khu vực VIP nơi khán đài.

Khi đó, các fan Quỷ đỏ ở bên trong sân vận động sẽ không thấy Paul Pogba - người được nghỉ ngơi ở đấu trường phụ, hoặc có thể là bị Jose Mourinho phạt khi mắc sai lầm dẫn đến bàn thua của Man Utd trước Wolves, khi dám 'lấn quyền' của HLV. Nhưng với việc người hâm mộ Man Utd hát vang cái tên Mourinho, có thể thấy họ đang đứng về phía Người đặc biệt, chứ không phải ngôi sao người Pháp.

Mourinho đã thắng Pogba, nhưng để làm gì? - Bóng Đá

 Mourinho đang mất phương hướng thật sự.

Vào chiều thứ Ba, phó chủ tịch Ed Woodward - người được cho là đang xích mích với Mourinho - cũng hết lòng ủng hộ vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha: "Mỗi một người trong đội ngũ CLB đều phù hợp với các nhiệm vụ trên sân cỏ, tất cả đều hướng tới mục tiêu giành về danh hiệu. Và đó là lý do chúng tôi chọn Jose Mourinho, đội bóng cũng đã giành 3 danh hiệu với ông ấy."

Sau thất bại khó nuốt trôi trước Derby Country của Man Utd, HLV Mourinho cho thấy mình muốn đối đầu với Pogba hơn là với đội bóng của Frank Lampard. Ông khẳng định: "Vẫn còn 3 đấu trường lớn hơn, là Premier League, Champions League và FA Cup để Man Utd hướng đến."

Đồng thời, ông khẳng định quyền uy của một HLV khi công khai việc 'trừng phạt' Pogba: "Sự thật duy nhất là tôi đã quyết định cậu ấy không còn là đội trưởng thứ 2 nữa. Tuy nhiên, không có vấn đề gì cả, không có sự rạn nứt nào. Tôi là HLV, tôi đưa ra những quyết định như vậy. Không có mâu thuẫn, không có vấn đề. Chỉ là một quyết định mà tôi không phải giải thích."

Mourinho đã thắng Pogba, nhưng để làm gì? - Bóng Đá

 Mourinho và Pogba, ai quan trọng hơn ở Man Utd?

HLV Jose Mourinho đã tước băng đội phó của Paul Pogba đã lập lại trật tự ở Old Trafford. Ông đã thắng trong cuộc chiến với ngôi sao người Pháp. Nhưng trong cuộc chiến với chính mình ở Man Utd, ông đã thất bại. Nếu Man Utd đánh bại Derby Country, mọi thứ có lẽ đã tích cực hơn. Nhưng thất bại trước đội bóng hạng dưới đã chỉ ra sự yếu kém của đội bóng do Mourinho dẫn dắt.

Không Pogba, Man Utd vẫn còn nhiều ngôi sao khác, trải đều ở các tuyến. Tuy nhiên, họ lại phải nhọc nhằn lắm mới có được kết quả hòa trước khi bị đánh bại trong loạt luân lưu. Man Utd vẫn phụ thuộc nhiều vào các cá nhân, thay vì tập thể. Khả năng phòng ngự trứ danh của các đội bóng do Mourinho dẫn dắt đã trở nên yếu kém. Ở khâu tấn công, Man Utd quá thiếu bài, và hầu như chỉ biết tạt cánh đánh đầu để chờ đợi sự đột biến của 'cây sào' Fellaini, Romelu Lukaku.

Giờ đây, Mourinho đang 'trăm mối tơ vò'. Phòng thay đồ tại Old Traffrd sẽ như thế nào? Man Utd đá ra sao trong thời gian tới, trước áp lực đè nặng? Quan trọng nhất, Pogba có được tin dùng? Và khi ra sân, liệu chàng tiền vệ có tính 'ngôi sao' này có thể thi đấu với 100% phong độ, khi đã bị HLV thẳng tay trừng phạt?

Chiến thuật của HLV Jose Mourinho ở Man Utd:

Minh Tuấn | 09:09 26/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục