Thăng hoa trước tuyển Đức, fan M.U đòi Ban lãnh đạo đem Chicharito trở lại

14:41 Thứ ba 19/06/2018

TinTheThao.com.vnHạt đậu nhỏ vô cùng phù hợp với United hiện tại.

Javier Hernandez đã cùng đội tuyển Mexico tạo ra cú sốc lớn nhất World Cup 2018 tính đến thời điểm này, khi đánh bại Đương kim vô địch Đức 1-0 trong ngày ra quân.

Đảm nhận vai trò chủ công El Tri, Hạt đậu nhỏ đã hoạt động vô cùng tích cực. Liên tục di chuyển tạo khoảng trống, Chicharito còn tỏ ra vô cùng sắc sảo. Phút 35, chính tình huống quan sát và chuyền bóng nhạy bén của Số 14 đã đặt đồng đội Hirving Lozano vào tư thế trống trải, sút bóng tung lưới Manuel Neuer, mang chiến thắng về cho đại diện CONCACAF.

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc nói trên, các CĐV Manchester United đang lên tiếng thúc giục BLĐ Quỷ Đỏ nhanh chóng đưa Hernandez trở lại Nhà hát của những Giấc mơ.

Cổ động viên M.U đòi BLĐ mang Chicharito về bằng được  - Bóng Đá

 Chicharito bừng sáng tại World Cup 2018.

Trong giai đoạn cuối mùa trước, khi chân sút chủ lực Romelu Lukaku bất ngờ dính chấn thương, đội chủ sân Old Trafford đã lao đao với chuỗi kết quả nghèo nàn. Chính vì thế, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ một phương án dự phòng ở vị trí mũi nhọn trong Hè này. Chicharito là một lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Tiền đạo 30 tuổi từng có năm mùa giải khoác áo nửa Đỏ Manchester. Gây ấn tượng mạnh nhờ bản năng sát thủ cùng sự nhiệt tình trên sân, anh còn rất được các fan United yêu mến bởi tính cách thân thiện của mình. 

Nam Tan | 12:45 19/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục