Thần đồng Arsenal nói về "siêu phẩm kiến tạo", chỉ rõ cái tài của Arteta

19:47 Thứ hai 17/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ của Pháo thủ lên tiếng phát biểu sau chiến thắng đậm đà vừa qua của đội nhà trước Newcastle.

Trong khuôn khổ vòng đấu thứ 26 Premier League, Arsenal đã có được một chiến thắng hủy diệt trước Newcastle. Nhờ 4 bàn thắng đến từ Pierre-Emerick Aubameyang, Nicolas Pepe, Mesut Ozil và Alexandre Lacazette, các cổ động viên Pháo thủ có mặt tại Emirates đã trải qua 90 phút khó lòng tuyệt vời hơn.

Thế nhưng 4 cái tên trực tiếp lập công không phải là những nhân tố đáng chú ý duy nhất. Trận này, tài năng trẻ Bukayo Saka lại một lần nữa cho thấy được những giá trị của mình. Cụ thể, anh đã loại bỏ 2 cầu thủ đội khách trước khi tung ra đường kiến tạo "chuẩn sách giáo khoa" cho Nicolas Pepe.

Và khi được hỏi về pha kiến tạo xuất sắc này, Saka đã nói trên Sky Sports:

Thần đồng Arsenal nói về

Saka đã có một trận đấu quá hay.

"Đó là tình huống hai đối một, nhưng tôi luôn coi đó chỉ là một tình huống một đối một. Cách huấn luyện viên sắp đặt mọi thứ giúp tôi có được rất nhiều những tình huống một đối một trong trận đấu."

"Đầu tiên, tôi nhìn về chỗ của Eddie Nketiah vì tôi muốn tung ra những pha căng ngang mà bóng đi phía dưới hàng thủ đối phương. Nhưng tôi nhận ra khoảng không là quá chật trội và có khoảng trống ở phía trên."

"Vì thế tôi đã đưa bóng vào chỗ đó và Pepe đã có một pha dứt điểm quá tuyệt."

Vì sao Arsenal là đội bóng thành công nhất tại FA Cup:

Anh Tú | 18:49 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục