Thách thức Barca, Real chi 100 triệu đón "siêu tiền vệ" về Madrid

16:14 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnMột trong những gương mặt mà thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thèm khát.

Real Madrid đang dần cho thấy sự ổn định ở giải quốc nội, sau khi có được chuỗi trận ấn tượng và bất bại thời gian qua. Đoàn quân HLV Zinedine Zidane vượt qua được khủng hoảng đầu mùa giải để ngày một tiến xa hơn trên hành trình phục hưng, với mục tiêu sớm quay lại đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng. Thời điểm hiện tại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đang dẫn đầu BXH La Liga mùa này với 2 điểm cách biệt so với đội xếp thứ 2 Barcelona.

Mặc dù vậy, tình hình nhân sự vẫn là vấn đề khiến HLV Zidane đau đầu. Vị chiến lược gia 47 tuổi chi hơn 303 triệu euro, mang về 5 bản hợp đồng mới. Trong đó, Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy là những tên tuổi hàng đầu. Tuy nhiên, khu trung tuyến là nơi dù rất muốn, nhưng nhà cầm quân người Pháp vẫn chưa có được nhân tố triển vọng nào cho tương lai.

Vì lẽ đó, theo Marca, HLV Zidane đã nhắm đến Fabian Ruiz, tiền vệ đầy tài năng đang thi đấu cho Napoli vào danh sách chuyển nhượng thời gian tới, cùng hàng loạt cái tên như Paul Pogba, Christian Eriksen hay Donny Van de Beek. Đặc biệt, theo nguồn tin trên, Napoli đòi hỏi mức giá lên đến 100 triệu euro cho cựu sao Real Betis, nhằm mong muốn gây ra khó khăn cho tham vọng của Los Blancos.

Fabian joins Real Madrid's future options: Odegaard, Pogba, Eriksen... - Bóng Đá

Real sẽ chi 100 triệu euro cho Fabian Ruiz?

Mặc dù vậy, với quyết tâm chiêu mộ nhân tài của Real Madrid, mức giá cao không thành vấn đề. Hãy chờ xem, liệu Fabian Ruiz hay "siêu tiền vệ" nào sẽ được BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mang về trong tương lai.

Xem Real tập luyện: 

Minh Trí | 15:25 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục