Táo bạo! Lộ ưu đãi khủng giúp Atletico giật "Ronaldo 2.0" thành công

13:34 Thứ ba 18/06/2019

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid cho thấy họ đang sẵn sàng chào đón những "bom tấn" cập bến Wanda Metropolitano.

Sau sự ra đi của Antoine Griezmann cùng hàng loạt công thần khác, HLV Diego Simeone đối diện với cuộc khủng hoảng nhân sự ở Atletico Madrid. Thuyền trưởng người Argentina hiểu rõ đội bóng của ông cần phải nhanh chóng tìm kiếm những sự thay thế, bổ sung nhân sự nếu không muốn hụt hơi trước tham vọng chinh phục La Liga mùa giải tới, trong bối cảnh Real Madrid và Barcelona chắc chắn sẽ mua sắm rất náo nhiệt.

Ưu tiên trước mắt của HLV Simeone là tìm kiếm một chân sút chất lượng, giàu tiềm năng, trẻ trung và có thiên hướng phát triển lâu dài ở đội bóng. Nhiều gương mặt ưu tú được đưa vào tầm ngắm và Joao Felix là một trong số đó. Nhiều nguồn tin từ truyền thông quốc tế cho biết, Atletico Madrid đang làm hết sức để có được Joao Felix ngay mùa hè 2019. Tài năng trẻ của bóng đá Bồ Đào Nha cho thấy tiềm năng phát triển rất lớn, vì thế được ví như "Ronaldo 2.0". Mặc dù CLB Benfica kiên quyết giữ người, Atletico cũng đã có sẵn những phương án đối phó.

Joao Felix to earn 7 million euros net per year at Atletico Madrid - Bóng Đá

Atletico rất muốn có Joao Felix.

Cụ thể, theo Marca, Joao Felix sẽ nhận 7 triệu euro mỗi mùa nếu đến Atletico Madrid. Đây là mức đãi ngộ cao thứ 3 (sau Diego Costa và Alvaro Morata) tại CLB và cũng ngang hàng với rất nhiều trụ cột như Koke, Lemar hay Saul. Bên cạnh đó, nếu thi đấu tốt, mức lương của Joao Felix còn được tăng thêm rất nhiều trong tương lai.

Liệu với "độc chiêu" này, Atletico Madrid có chinh phục được tài năng trẻ của CLB Benfica hay không? Hãy chờ xem!

Minh Trí | 12:45 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục