Táo bạo! 45 triệu + Smalling, Man Utd giật lấy 'Ferdinand 2.0'

08:17 Chủ nhật 16/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United tiếp tục nỗ lực chiêu mộ trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Một trong những nguyên nhân khiến thành tích của Man United liên tục đi xuống xuất phát từ vị trí hàng thủ. Đây là vấn đề cố hữu mà Quỷ đỏ có cả trước thời Jose Mourinho nhưng mọi chuyện chưa được giải quyết triệt để.

Chính vì thế, Man United đang rất nóng lòng muốn bổ sung 1 trung vệ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo đó, họ sớm tiếp cận những mục tiêu như Harry Maguire của Leicester City hay Matthijs de Ligt của Ajax.

45 triệu + Smalling, Man Utd giật lấy 'Ferdinand 2.0' - Bóng Đá

 Man United quyết có được chữ ký của Harry Maguire trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Diễn biến mới nhất cho thấy, Matthijs de Ligt gần như sẽ gia nhập PSG do vậy, Man United đang dồn toàn lực chiêu mộ Harry Maguire. Được biết, Leicester City sẽ chỉ chấp nhận để Harry Maguire nếu nhận đủ 80 triệu bảng phí chuyển nhượng.

Nguồn tin từ Daily Mail khẳng định, Man United đã đưa ra một phương án vô cùng táo bạo để giành lấy chữ ký của Harry Maguire. Cụ thể, Quỷ đỏ sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 45 triệu bảng cùng sự ra đi theo chiều ngược lại của Chris Smalling. 

Được biết, HLV Ole Gunnar Solskjaer rất kết khả năng phòng thủ của Harry Maguire - người được cựu danh thủ Teddy Sheringham ví von là 'Rio Ferdinand đệ nhị' của bóng đá Anh thời điểm này với những phẩm chất rất tuyệt vời.

Video tài năng của Harry Maguire:

Tiểu Lam | 07:49 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục