Tạm gác giấc mơ vô địch, Liverpool tìm kiếm Coutinho 2.0

22:27 Thứ sáu 19/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo The Kop đang muốn bổ sung nhân sự ở mùa giải tới.

Các cổ động viên Liverpool đang trải qua cảm giác vô cùng sung sướng bởi đội nhà vừa đánh bại Porto tại tứ kết Champions League một cách thuyết phục và hiên ngang bước chân vào vòng bán kết để chạm trán với Barcelona. Ở giải quốc nội, The Kop cũng đang dẫn đầu bảng xếp hạng với hai điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai, Manchester City.

Với phong độ hiện tại, đoàn quân của Jurgen Klopp hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng vào cú đúp danh hiệu ở cuối mùa giải. Tuy nhiên, tờ Football Insider cho biết, đội chủ sân Anfield đang giành nhiều sự quan tâm hơn cho việc bổ sung nhân sự ở mùa giải tới. Đặc biệt là thương vụ của ngôi sao thuộc biên chế Benfica, Joao Felix.

Joao Felix đến Liverpool - Bóng Đá

 Felix đang lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đại gia châu Âu.

Cầu thủ 19 tuổi được khá nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu săn đón, có thể kể đến một vài cái tên như Manchester United, Juventus hay Barcelona. Riêng mùa giải này, anh đã có riêng cho mình 16 bàn thắng cùng 9 pha kiến tạo trong mùa giải này, những con số rất đáng kinh ngạc đối với một tiền đạo trẻ. Lối chơi cực kỳ sáng tạo của Felix làm người hâm mộ gợi nhớ đến ngôi sao người Brazil, Philippe Coutinho.

Ban lãnh đạo The Kop tin rằng, nếu chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1999, anh sẽ trở thành một trong những bản hợp đồng thành công nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Dù chỉ mới bắt đầu sự nghiệp bóng đá, Felix đã cho thấy tố chất của một ngôi sao tấn công tài hoa. Ở độ tuổi 19, anh còn rất nhiều cơ hội để cọ sát cũng như phát triển bản thân nếu chấp nhận đầu quân cho một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu như Liverpool. 


 

Trường Sơn | 21:28 19/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục