Tại... Chelsea, Tottenham sẽ mất Modric

18:08 Thứ hai 21/05/2012

Tuyển thủ Croatia ch biết anh sẽ đưa ra quyết định về tương lai sau VCK EURO 2012, và nhiều khả năng sẽ có thêm một bức thư yêu cầu chuyển nhượng được Modric gửi tới Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy.

Luka Modric đã chuẩn bị sẵn lá đơn đòi được rời sân White Hart Lane để gửi tới Chủ tịch Daniel Levy sau khi từ Ba Lan và Ukraine trở về là thông tin được đăng tải đồng loạt trên báo giới Anh.

Chức VĐ Champions League của Chelsea khiến Tottenham dù xếp thứ 4 khi mùa 11/12 kết thúc vẫn phải xuống chơi tại vòng bảng Europa League mùa tới. Và đó là lý do tiền vệ người Croatia không còn thiết tha ở lại Bắc London.

Nếu như thông tin trên là chính xác thì cũng không hề gây bất ngờ. Mùa Hè năm ngoái, câu chuyện xoay quanh tương lai Modric ở Tottenham đã tốn không ít giấy mực của báo chí.


Cựu cầu thủ Dinamo Zagreb khi đó kiên quyết đòi ra đi khi Spurs không có được 1 vé dự Champions League, và thậm chí đã viết thư tay gửi Chủ tịch Daniel Levy yêu cầu được đưa lên thị trường chuyển nhượng, đồng thời còn tố cáo Levy không quân tử nói hai lời. Nhưng cuối cùng, sau các cuộc nói chuyện với ông thầy Harry Redknapp, Modric đã quyết định ở lại White Hart Lane.

Và giờ, Chủ tịch của Spurs, Levy, một lần nữa khẳng định sẽ tìm mọi cách để giữ chân các trụ cột trong mùa Hè này, giống như những gì ông đã làm một năm trước. Tuy nhiên, theo lời HLV Redknapp thì “sẽ là nói dối nếu như đưa ra đảm bảo Modric sẽ ở lại”.

Năm ngoái, cái đích mà Modric muốn đến là Chelsea, nơi Roman Abramovich sẵn sàng chịu mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng cùng mức lương gấp ba mức lương anh đang hưởng (130.000 bảng/tuần). Giờ, với động thái từ tiền vệ Croatia, rất có thể The Blues sẽ nối lại máy tới White Hart Lane.

Nhưng không chỉ nhà tân VĐ Champions League, cả Real Madrid và Man City được cho là đã khoanh tròn tên Modric như mục tiêu theo đuổi hàng đầu trong kỳ CN Hè sắp tới.

Ngoài Luka Modric, BLĐ Tottenham chắc chắn còn phải đau đầu nhiều với trường hợp của Gareth Bale. Cách đây không lâu, tuyển thủ xứ Wales cũng tuyên bố sẽ tìm bến đỗ mới nếu như Tottenham năm thứ 2 liên tiếp phải chơi tại Europa League. Barca đang theo rất sát vụ này.
Đ.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục