“Sự thật là Juventus đã thắng khi không có Ronaldo”

16:33 Thứ sáu 15/11/2019

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn của siêu sao 34 tuổi trong thời gian qua vẫn đang nhận được những lời nhận xét trái chiều.

Cristiano Ronaldo đang trải qua những ngày tháng khó khăn ở Juventus. Sau 14 trận đấu đầu tiên, tiền đạo người Bồ Đào Nha mới chỉ ghi được 6 bàn thắng, thành tích tệ hại nhất của CR7 trong vòng 10 năm qua. Mặc dù Ronaldo rất tích cực dứt điểm nhưng bản năng săn bàn của anh đã có dấu hiệu mai một do tuổi tác.

Bản thân Ronaldo cũng đã nhận ra điều này. Ở trận gặp Lokomotiv Moscow và AC Milan, khi bị HLV Maurizio Sarri rút ra khỏi sân, CR7 đã cảm thấy không hài lòng. Trong cuộc tiếp đón Rossoneri, tiền đạo người Bồ Đào Nha còn tự ý trở về nhà khi trận đấu còn chưa kết thúc.

Marcello Chirico:

 Cristiano Ronaldo trong trận gặp AC Milan.

Tuy nhiên, có 1 sự thật không thể chối cãi đó là Juventus đã giành chiến thắng trong 2 trận gần nhất khi không có Cristiano Ronaldo. Những bàn thắng quyết định đều được ghi sau khi tiền đạo 34 tuổi được cho ra nghỉ. Điều ấy đã cho thấy tầm ảnh hưởng của siêu sao người Bồ Đào Nha trong lối chơi của Juventus đã không còn được như trước.

Nhà báo Marcello Chirico cũng có chung nhận định ấy. Mới đây, thông qua Il Bianconero, ông đã đưa ra quan điểm của mình: “Tôi luôn muốn thấy Cristiano ở trên sân nhưng Juventus lại luôn giành chiến thắng khi cậu ấy vắng mặt. Điều này chắc chắn không phải là 1 sự trùng hợp.”

(*) Ronaldo trở về hội quân cùng đội tuyển Bồ Đào Nha:

Faro | 15:50 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục