Spalletti: "Ngay cả mẹ tôi cũng biết Inter thiếu trung vệ!"

11:37 Thứ bảy 06/01/2018

TinTheThao.com.vnSau khi chia điểm với Fiorentina tại vòng 20 Serie A, HLV Luciano Spalletti dường như đang bế tắc trong việc tìm ra giải pháp cải thiện đội bóng.

Chia sẻ cảm nhận sau trận hòa 1-1 trước Fiorentina, HLV Luciano Spalletti vô cùng tức giận: "Các cầu thủ làm mất bóng quá dễ dàng trong những tình huống quyết định. Chúng tôi thật sự thiếu tinh thần chiến đấu. Nhưng công bằng mà nói Fiorentina đã chơi hay ở trận này."

Spalletti:

 Spalletti đang bế tắc trong việc tìm ra lời giải cho Inter.

Khi được hỏi về tương lai đội bóng, cụ thể là chuyển nhượng mùa Đông, Spalletti tỏ ra khá bế tắc trong việc tìm ra phương án cho Inter. Ông phát biểu: "Tôi không biết phải nói gì trong phòng thay đồ. Tôi không biết phải nên làm gì, thật sự đội bóng không thi đấu tốt hiện nay. Tôi nghĩ thị trường chuyển nhượng không thể giải quyết hết vấn đề thực tại.

Điều chúng tôi cần làm là phải cố gắng hơn nữa để giành chiến thẳng. Tôi sẽ không khóc trong phòng thay đồ. Đến mẹ tôi cũng biết rằng đội bóng đang thiếu một trung vệ. Nên các bạn đừng hỏi tôi câu hỏi thiếu gì hoặc mua ai thêm nữa."

Trận cầu tâm điểm vòng 20 giữa Fiorentina và Inter đã diễn ra với sự kịch tính kéo dài cho đến những phút bù giờ. Inter Milan bước vào cuộc chiến trên sân Artemio Franchi với chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng tại Seire A (2 thua, 2 hòa). 

Trong những phút bù giờ, tiền đạo chủ lực Fiorentina, Giovanni Simeone đã gieo rắc nỗi ác mộng cho Inter bằng bàn thắng gỡ hòa. Đây đã là trận thứ 5 liên tiếp Inter không thể thắng ở Serie A, chức vô địch ngày càng tuột khỏi tầm tay của họ.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 11:05 06/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục