Solskjaer xác nhận "đánh bạc" để cứu lấy hàng công

10:12 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer vừa đưa ra một giải pháp hứa hẹn sẽ giúp cải thiện được chất lượng trên hàng công của Manchester United.

Man Utd đang khởi đầu mùa giải năm nay khá chậm chạp và đầy thất vọng. Sau 8 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, Quỷ Đỏ chỉ có được 2 chiến thắng và chỉ đang hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 2 điểm.

Một trong những nguyên nhân lớn nhất dẫn đến kết quả bết bát này của Man Utd đó là sự kém hiệu quả trên hàng công. Sau 8 vòng, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ có được 9 bàn, thua 3 lần so với Man City (27), 11 bàn so với Liverpool (20 bàn).

Solskjaer xác nhận sẽ

 Solskjaer khẳng định Man Utd sẽ thoát khỏi vùng an toàn.

Chia sẻ về hướng giải quyết điều này trên trang chủ của Man Utd, HLV Solskjaer cho biết: "Điều quan trọng nhất đương nhiên vẫn là kết quả và ghi bàn. Chúng tôi cần phải tạo thêm nhiều cơ hội hơn nữa, có lẽ chúng tôi đã chơi quá thực dụng. Chúng tôi cần phải chơi mạo hiểm hơn."

"Nếu bạn xem những đội bóng hàng đầu trên thế giới, bạn sẽ thấy họ thường xuyên có những tình huống chơi mạo hiểm nhiều hơn chúng tôi. Họ di chuyển khá nhiều đằng sau các hậu vệ."

"Khi bạn mất niềm tin, đôi khi bạn sẽ muốn chơi an toàn hơn, và nhiệm vụ của tôi đó là "dẹp đi". Chẳng có sự an toàn nào cả. Ở đội bóng này, bạn cần phải mạo hiểm."

Vào cuối tuần này tại vòng 9 Premier League, Man Utd sẽ đối mặt với đội dẫn đầu BXH - Liverpool trên sân nhà Old Trafford. Liệu Quỷ Đỏ có thể làm gì để ngăn mạch thắng của The Kop không?

Video tài năng của Paul Pogba:

Kỳ Anh | 09:30 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục