Solskjaer nói thẳng về khả năng chiêu mộ Gareth Bale

06:48 Thứ bảy 16/03/2019

TinTheThao.com.vnSau khi Zinedine Zidane trở lại Real Madrid, những tin đồn cho rằng Man Utd sẽ chiêu mộ Gareth Bale liên tục mọc lên.

Với sự xuất hiện của Zidane, những ngôi sao như Eden Hazard của Chelsea, Kylian Mbappe của PSG có lẽ lại càng thèm muốn đến Madrid. Và cũng vì Zidane, tương lai của nhiều cái tên của Real sẽ rất bấp bênh, Gareth Bale là một trong số đó. Còn nhớ mùa 2017/18, dưới thời của HLV Zidane, cơ hội ra sân của Bale rất ít ỏi và tiền vệ này đã công khai mong muốn ra đi.

Solskjaer nói về Bale - Bóng Đá

 HLV Solskjaer không từ chối cơ hội chiêu mộ Bale.

Solskjaer cho biết trước những tin đồn liên quan đến Bale: "Tôi không thể nhận xét thực sự về Gareth Bale hoặc những cầu thủ cụ thể vì họ là tài sản của các câu lạc bộ khác. Nhưng chúng ta phải tìm kiếm những cầu thủ chất lượng, và rõ ràng là những cầu thủ có thể cải thiện cả tập thể này.

Có rất nhiều yếu tố bạn cần suy nghĩ khi chiêu mộ một ai đó. Bạn có thể dễ dàng nói mọi thứ trên các phương tiện truyền thông hoặc khi bạn là người hâm mộ đội bóng, bạn có thể có suy nghĩ ngắn hạn. Còn chúng tôi phải suy nghĩ dài hạn, phải tìm ra một cái tên thật phù hợp với đội bóng, ở nhiều khía cạnh."

Dù không được đánh giá cao, Bale vẫn có thừa tốc độ, kĩ thuật, khả năng tạo đột biến và đẳng cấp. Anh là những gì đội hình Man Utd vẫn còn thiếu này - một cầu thủ đá cánh chất lượng.

Tài năng đặc biệt của Gareth Bale:

Minh Tuấn | 05:22 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục