Solskjaer đã biến "khúc gỗ" thành... Solskjaer

06:54 Thứ năm 03/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer đang mang tới những sự thay đổi tích cực về mặt lối chơi và cả cá nhân từng cầu thủ.

Ole Gunnar Solskjaer đã và đang mang lại ánh sáng tươi đẹp cho Man United. Chỉ sau 4 trận đấu, ông giúp Quỷ đỏ giành tới 4 chiến thắng với những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng. Chưa kể, Solskjaer cũng làm hồi sinh một số cầu thủ đánh mất phong độ dưới thời Jose Mourinho.

Romelu Lukaku từng bị chỉ trích rất nhiều và chỉ mới trở lại 2 trận đấu gần đây, xuất phát trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, đóng góp mà chân sút người Bỉ tạo ra là không hề nhỏ, đặc biệt là ở chiến thắng 2-0 trước Newcaslte trong khuôn khổ vòng 21 Premier League.

Solskjaer đã biến

 Lukaku tiếp tục ghi bàn.

Cụ thể, chỉ 40 giây ngay khi được tung vào sân, Lukaku đã có bàn thắng cho Man United. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp kể từ khi trở lại, Lukaku ghi bàn trên băng ghế dự bị. Chứng kiến những gì Lukaku thể hiện, cựu danh thủ Gary Lineker thốt lên rằng: "Solskjær là một huấn luyện viên bậc thầy. Một sự thay đổi người không thể tin được."

Samuel Luckhurst, cây bút nổi tiếng của tờ Mirror thì khẳng định: "2 lần đá dự bị, 2 bàn thắng. Solskjaer đã biến Lukaku thành một phiên bản của chính mình. Tất cả đều được cải thiện khi Solskjaer lên nắm quyền dẫn dắt Man United."

Video tài năng của Lukaku:

Tiểu Lam | 06:17 03/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục