Solskjaer chốt xong 3 cái tên, đủ sức thay Pogba và Rashford

22:47 Thứ hai 20/01/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã chọn ra những gương mặt sẵn sàng thay thế đàn anh ở đội một Manchester United.

Man United đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng về mặt lực lượng. Ở tuyến giữa, Paul Pogba và Scott McTominay dính chấn thương không hẹn ngày trở lại, trong khi đó, chân sút chủ lực Marcus Rashford cũng phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng.

Phát biểu trên Sky Sports, HLV Ole Gunnar Solskjaer phải thừa nhận rằng: "Vâng, chúng tôi đang có khá nhiều ca chấn thương. Rashford sẽ vắng mặt trong thời gian tới. Pogba thì đã nghỉ hơn nửa mùa giải, còn McTominay cũng phải ngồi ngoài.

Đây quả là một tình thế không may mắn mà chúng tôi gặp phải. Thị trường chuyển nhượng mùa Đông đã mở cửa vì thế, có thể chúng tôi sẽ tìm kiếm những giải pháp ngắn hạn. Điều này sẽ giúp chúng tôi ổn hơn cho tới mùa Hè."

Solskjaer chốt xong 3 cái tên, đủ sức thay Pogba và Rashford - Bóng Đá

 Man United nguy khốn khi Rashford và Pogba dính chấn thương dài hạn.

Khi mà Premier League chuẩn bị bước vào giai đoạn nước rút, HLV Solskjaer hiểu rằng, ông cần phải bổ sung gấp tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Ngoài ra, những cầu thủ của học viện cũng đã sẵn sàng ra mắt đội một.

Cụ thể, nguồn tin từ MEN xác nhận, HLV Solskjaer đã chọn xong 3 cầu thủ học viện có khả năng thay thế Pogba, Rashford và cả Ashley Young. Theo đó, ông sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ được ra sân thi đấu trong bối cảnh lực lượng thiếu hụt.

Cái tên đầu tiên chính là Largie Ramazani. Năm nay 18 tuổi, Ramazani có thể đá tốt ở cả 3 vị trí trên hàng tiền đạo. Từ đầu mùa giải tới giờ, Ramazani đã cho thấy bản năng sát thủ khi ghi tới 9 bàn thắng sau 13 trận ra sân cho đội trẻ U23.

Solskjaer chốt xong 3 cái tên, đủ sức thay Pogba và Rashford - Bóng Đá

 Ramazani có thể mang tới giải pháp cho Solskjaer.

Ở hàng tiền vệ, tân binh vừa cập bến mùa Hè qua, Hannibal Mejbri có thể là giải pháp. Mejbri ghi dấu ấn mạnh mẽ chỉ sau 6 tháng có mặt ở Old Trafford và hoàn toàn là phương án dự phòng hữu hiệu khi cần thiết dù Mejbri mới 16 tuổi.

Cuối cùng, không thể không nhắc đến Ethan Laird. Sau khi Ashey Young chuyển tới khoác áo Inter Milan, cơ hội để Laird khoác áo đội một trở nên sáng sủa hơn. Solskjaer cũng ít lần tạo điều kiện để Laird tập luyện với đội hình chính ở mùa giải này.

Man United không có quá nhiều lựa chọn ở thời điểm hiện tại. Trước khi bổ sung những tân binh chất lượng, HLV Solskjaer sẽ tìm đến những cầu thủ học viện - điều mà Solskjaer vốn làm khá tốt ở mùa giải năm nay.

Video tài năng của Pogba:

Tiểu Lam | 21:49 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục