Solskjaer: "Cậu ấy chạy, chạy không ngừng"

06:39 Chủ nhật 20/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd đã lột xác quá nhiều kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer lên dẫn dắt.

Sau chiến thắng 2-1 trước Brighton mới đây, Man Utd đã có 7 trận thắng liên tiếp. Các cầu thủ Quỷ đỏ trong tay Solskjaer đã chơi hay hẳn hẳn so với khi Jose Mourinho còn dẫn dắt, có thể kể đến Victor Lindelof, Paul Pogba, Marcus Rashford hay Ander Herrera.

Solskjaer nói về Herrera - Bóng Đá

 Herrera chơi rất hay từ khi Solskjaer nắm quyền.

HLV Solskjaer lên tiếng: "Là một tiền vệ, Ander Herrera có một chút khác biệt với Paul (Pogba), với Nemanja (Matic) ở nhiều tố chất vật lý.

Tuy nhiên, cậu ấy chạy, chạy mãi. Cậu ấy giành được bóng, chơi đơn giản, và còn thực hiện một số bước chạy tốt vào vòng cấm. Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục như thế này.

Tôi đã luôn thích xem Ander từ khi chúng tôi ký hợp đồng với cậu ấy từ Athletic Bilbao. Tôi nghĩ rằng Ander đã chơi rất tốt trong lần đối đầu với chúng tôi, vì vậy cậu ấy đã lọt vào mắt xanh của tôi kể từ đó."

Hợp đồng của Herrera với Man Utd sẽ hết hạn vào cuối mùa này. Athletic Bilbao đã tỏ rõ mong muốn đưa ngôi sao người Tây Ban nha trở lại San Manes. Tuy nhiên lúc này, tiền vệ 29 tuổi vẫn đang chờ đợi một bản gia hạn hợp đồng được Quỷ đỏ đưa ra.

Tài năng đặc biệt của Ander Herrera:

Minh Tuấn | 05:16 20/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục