'Sói già' Monchi lên tiếng, vụ Alisson Becker kết thúc?

22:08 Thứ sáu 25/05/2018

TinTheThao.com.vnNhững tin đồn lảng vảng quanh tương lai của thủ môn Alisson Becker có thể được chấm dứt, nhờ những động thái quyết liệt của Giám đốc thể thao AS Roma, Monchi.

Theo báo chí châu Âu, thủ môn Alisson Becker của AS Roma có thể trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Ngoài hai CLB Liverpool và PSG sẵn sàng vung tiền, xuất hiện cái tên Real Madrid.

 - Bóng Đá

Alisson Becker được đánh giá là một trong 3 thủ thành hay nhất Serie A mùa rồi

Trước đó báo chí châu Âu đưa tin, cả Real Madrid, Liverpool và PSG sẵn sàng vung tiền cho thủ thành Alisson, người được AS Roma định giá lên tới 62 triệu bảng (tương đương 70 triệu euro) vào thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên những tin đồn lảng vảng quanh tương lai của thủ môn Alisson Becker có thể được chấm dứt, nhờ những động thái quyết liệt của Giám đốc thể thao AS Roma, Monchi. Ramon Rodriguez Verdejo, hay còn được biết đến với cái tên “Monchi” là bộ óc xuất chúng về mặt chuyển nhượng của AS Roma khẳng định:

"Alisson chỉ bị bán khi nào tôi nghỉ làm giám đốc thể thao Roma, và trở lại làm thủ môn." Người đàn ông 49 tuổi được đánh giá là một những bộ não xuất sắc nhất về khía cạnh chuyển nhượng và quản lý thể thao của bóng đá thế giới. Trong quá khứ ông từng là một thủ môn.

Liverpool chú ý, Alisson đã chủ động xin Roma tăng lương - Bóng Đá

Alisson Becker vượt qua các tên tuổi lớn như Buffon, Handanovic hay Pepe Reina để trở thành cái tên hay nhất tại Serie A mùa này.

Sinh năm 1992, Alisson Becker đang là thủ môn số 1 của ĐTQG Brazil, vượt mặt cái tên đình đám của Manchester City là Ederson - thủ thành này đang phải ngồi dự bị. Alisson Becker được đánh giá là một trong 3 thủ thành hay nhất Serie A mùa vừa rồi.

Alisson Becker vượt qua các tên tuổi lớn như Buffon, Handanovic hay Pepe Reina để trở thành cái tên hay nhất tại Serie A mùa này. Alisson Becker cũng có khả năng chơi chân cực tốt, bên cạnh khả năng phản xạ điển hình của người Brazil.

AS Roma cũng đang lên ý định ký hợp đồng mới với cầu thủ thêm 5 năm nữa, đến năm 2023. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ vẫn còn thời hạn đến tận năm 2021, và không có gì phải lo lắng. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2016, AS Roma chỉ mất 7.5 triệu euro để đưa cầu thủ về từ CLB Internacional.

Real Madrid báo tin cực vui cho Man Utd - Bóng Đá

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2016, AS Roma chỉ mất 7.5 triệu euro để đưa cầu thủ về từ CLB Internacional.

Từ năm 2001, Buffon luôn là thủ môn đắt giá nhất lịch sử. Buffon rời Parma để chuyển đến Juventus Hè 2001, với giá chuyển nhượng 52 triệu euro – đắt nhất thế giới thời điểm đó. Tuy nhiên, kỷ lục của anh đã bị tân binh của Manchester City phá trong phiên chợ Hè năm 2017.

Ederson đã từ Benfica sang Manchester City với giá 35 triệu bảng. Năm 2001, ban lãnh đạo Juventus bỏ ra 33 triệu bảng để chiêu mộ Buffon. Nhiều khả năng kỷ lục này sẽ bị phá sâu ở mùa Hè 2018.

Xem tài năng xuất chúng của Alisson Becker:

Phương Thư | 16:56 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục