SỐC: Sarri tiết lộ thành tích 'vô đối' về hút thuốc

10:47 Thứ năm 27/06/2019

TinTheThao.com.vnCựu HLV Napoli nổi tiếng là một người nghiện thuốc lá nặng. Ông thừa nhận mình từng nhiều lúc mất kiểm soát trong việc này.

Chiến lược gia người Ý hiện đang nghỉ ở Ascoli-Piceno. Maurizio Sarri đã dành thời gian chia sẻ với trang web địa phương La Nuova Riviera về thói quen hút thuốc lá của mình. 

"Tôi hút thuốc có khi đến 60 điếu mỗi ngày, có lẽ là quá nhiều", Maurizio Sarri thừa nhận.

Trong giai đoạn dẫn dắt CLB Chelsea, ông thường xuyên bị phát hiện nhai các đầu lọc thuốc lá trên đường pitch. Ở nước Anh, hút thuốc nơi công cộng là hành vi bị cấm tuyệt đối. 

Sarri: 'I smoke 60 a day...' - Bóng Đá

Việc nghiện thuốc lá sẽ không tốt cho sức khỏe của chiến lược gia người Ý.

"Tôi không cảm thấy cần phải hút thuốc trong các trận đấu. Tuy nhiên, ngay sau đó tôi cảm thấy thiếu một điều gì đó. Trong giai đoạn đầu khi sang Anh, vần đề không được hút thuốc đã hành hạ tôi trong nhiều tuần nhưng bây giờ tôi cảm thấy tốt hơn nhiều."

Sarri cũng giải thích rằng con chó của ông được đặt tên là Ciro, một tên phổ biến ở Napoli, miền nam nước Ý. Ông đã nhận nuôi thú cưng vào ba năm trước sau khi chú chó cứ lảng vảng quanh sân tập của Napoli.

"Anh ấy đã đến Castel Volturno mỗi ngày và trở thành linh vật của đội."

Theo La Gazzetta dello Sport, chiến lược gia này đã thuê một người trông chó ở London và chỉ chấp nhận đi máy bay riêng tới Turin khi ra mắt Juventus. Nguyên nhân đơn giản là vì chỉ có đi máy bay riêng, cựu HLV Chelsea mới có thể đem thú cưng đi cùng.

Lê Dũng | 10:00 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục