SỐC! Quá ức chế với VAR, Jesus hét 3 từ điên rồ vào mặt trọng tài

07:44 Chủ nhật 18/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao Man City đã không thể giữ được bình tĩnh, khi chứng kiến đội nhà bỏ lỡ mất 2 điểm.

Tâm điểm bóng đá xứ Sương Mù tối qua không gì khác ngoài màn thư hùng tại Etihad giữa Manchester City và Tottenham Hotspur. 

Với lợi thế sân nhà, Citizens áp đảo trong phần lớn thời gian trận đấu với tổng cộng 73% thời lượng kiểm soát bóng. Thực tế đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt đã 2 lần vươn lên dẫn trước nhờ các pha lập công của Raheem Sterling và Sergio Aguero, nhưng sau cùng đều bị Erik Lamela và Lucas Moura phía đội khách san bằng cách biệt. 

Kịch tính lên đến đỉnh điểm ở những phút bù giờ cuối trận, khi Gabriel Jesus có pha chớp thời cơ sút bóng dũng mãnh phá lưới Spurs. Trọng tài Michael Oliver sau khi tham khảo công nghệ video hỗ trợ VAR quyết định từ chối, không công nhận bàn thắng của tiền đạo Brazil.

Jesus:

 Jesus phẫn nộ.

Phán quyết từ trọng tài bị các cầu thủ đội chủ nhà phản ứng kịch liệt. Sau hồi còi mãn cuộc, Jesus lao đến chỗ Oliver và không ngừng trách móc. Quan sát thấy sự bực tức của đồng nghiệp, trụ cột Tottenham - Harry Kane đã tới can ngăn.

Trong đoạn video do talkSPORT ghi nhận, số 9 City tuy bỏ đi nhưng vẫn quay lại nhìn về phía đội ngũ trọng tài, ấm ức hét: "VAR is sh*t" ("VAR rác rưởi"). 

Jesus từng có ấn tượng không tốt về VAR từ Copa America 2019 tổ chức tại quê nhà cách đây vài tháng. Anh từng xô máy hiển thị VAR sau khi bị phạt thẻ đỏ ở chung kết.

Xem những bàn thắng của Aguero vào lưới Tottenham:

Phụng Sồ | 07:05 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục