SỐC! Mourinho là tác nhân làm Man Utd tuột 'bom tấn' vào tay Chelsea

19:33 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnMột người trong cuộc mới đây đã lên tiếng về thương vụ Chelsea chiêu mộ thành công ngôi sao người Mỹ.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, The Blues đã chính thức công bố bom tấn mang tên Christian Pulisic từ Borussia Dortmund. Bản hợp đồng này đã được hai bên kí kết từ trước, tuy nhiên ngôi sao sinh năm 1998 vẫn ở lại thi đấu cho đội chủ sân Signal Iduna Park đến hết mùa 2018/19.

Tiền đạo 20 tuổi được xem là sự thay thế lí tưởng cho Eden Hazard - người đã chuyển sang Real Madrid trong sự nuối tiếc của các CĐV Chelsea. Đây được xem là thương vụ bất ngờ của CLB Tây London bởi trước đó, tuyển thủ Mỹ được rất nhiều ông lớn để mắt.

Why Christian Pulisic rejected Manchester United to join Chelsea - Bóng Đá

 Christian Pulisic "ngại" làm việc cùng Jose Mourinho.

HLV Jurgen Klopp muốn chèo kéo cậu học trò cũ sang Liverpool nhưng ngay lập tức bị khước từ. Cả Manchester United cũng đánh tiếng muốn chiêu mộ Christian Pulisic. Mặc dù vậy, anh đã từ chối Quỷ đỏ chỉ vì một lí do rất bất ngờ.

"Tôi là fan Chelsea, lớn lên ở London và ủng hộ nhiệt tình cho họ. Khi tôi ở Dortmund vào năm ngoái, tôi đã bảo với Pulisic là cậu ta phải đến đây. Cậu ta không chọn M.U là vì Jose Mourinho. Bố của Pulisic hiểu rằng Jose không bao giờ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ", Robin Walker cho biết.

"Ngay thời điểm đó tôi đã hỏi 'Thế còn London thì sao? Tôi trưởng thành từ đó'. Đại diện của cậu ta đồng ý và bảo rằng 'Khi đưa ra quyết định này, bạn phải đặt hết kì vọng vào đó'. Thật vui vì anh ấy đã chấp nhận', cựu trợ lý của The Blues nói thêm.

Xem những thông số ấn tượng của Christian Pulisic: 

Giang Nam | 18:40 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục