Sốc: Man City tính mua gần một nửa đội hình đối thủ

13:15 Chủ nhật 26/02/2017

TinTheThao.com.vnThông tin từ tờ Daily Star cho biết Man City đang lên kế hoạch chi 140 triệu bảng để đem về 4 cái tên của đội bóng nước Pháp AS Monaco.

Monaco chính là đối thủ của Man City trong vòng 16 đội Champions League. Và dù thất bại trong trận lượt đi, nhưng đội bóng nước Pháp cũng kịp để lại dấu ấn với 3 bàn thắng vào lưới Man xanh. Quá ấn tượng trước màn trình diễn trên, đội chủ sân Etihad đang tính chiêu mộ đến 4 cầu thủ của Monaco.

4 cái tên lọt vào tầm ngắm của Man City lần lượt là tiền đạo 18 tuổi Kylian Mbappe, tiền vệ trung tâm 21 tuổi Thomas Lemar, và cặp hậu vệ cánh Fabinho 23 tuổi, Benjamin Mendy 22 tuổi. Cả 4 cái tên trên đều xuất phát trong đội hình chính của Monaco ở trận lượt đi và cả 4 đều còn rất trẻ. Fabinho người lớn tuổi nhất cũng chỉ sinh năm 1993.

 - Bóng Đá

 Mbappe ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 trong trận đấu với Man City

Đáng nói hơn, 3 trong 4 cầu thủ trên đã ghi dấu giày vào các bàn thắng xé lưới Man City. Mbappe có 1 bàn, Fabinho có đến 2 đường kiến tạo và Lemar cũng kịp đóng góp 1 đường chuyền thành bàn.

Kylian Mbappe chắc chắn là cái tên mà Man City muốn có nhất trong số các cầu thủ trên. Man City dự chi đến 50 triệu bảng để có được anh. Cần biết rằng Mbappe đã là mục tiêu của Man City hồi Hè tuy nhiên cuối cùng đội chủ sân Etihad đã quyết định ký hợp đồng với Gabriel Jesus.

“Hoa thơm đánh cả cụm”, tuy nhiên sẽ không dễ để Man City có được tất cả 4 cầu thủ trên.

Xem lại trận đấu điên rồ giữa Man City - Monaco

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 11:40 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục