SỐC! Edin Dzeko tiết lộ chuyện khó tin về đội trưởng Florenzi

23:40 Thứ tư 21/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bosnia hé lộ một câu chuyện cảm động liên quan đến việc anh gia hạn hợp đồng tại AS Roma.

Trong mùa hè 2019, tương lai của Edin Dzeko gắn rất nhiều với tin đồn liên quan đến việc chuyển đến Inter Milan. Tân HLV của Nerazzurri, Antonio Conte được biết rất thích kinh nghiệm và phong cách chơi bóng của tiền đạo người Bosnia, điều mà ông tin rằng sẽ bổ sung cần thiết cho Inter Milan. 

Tuy nhiên, sau cùng chân sút sinh năm 1986 đã quyết định ở lại CLB thành Rome. Anh gia hạn hợp đồng với 'Bầy sói' thêm một năm, kéo dài hợp đồng cho đến tháng 6 năm 2021. 

Kể từ khi cập bến sân Olimpico vào mùa hè năm 2015, cựu tiền đạo Wolfsburg đã có 87 bàn thắng sau 179 lần ra sân, đứng thứ 7 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại cho AS Roma. 

SỐC! Edin Dzeko tiết lộ chuyện khó tin về Florenzi - Bóng Đá

Edin Dzeko và Alessandro Florenzi là những người bạn rất thân trên sân cỏ. 

Mới đây, Edin Dzeko đã có những chia sẻ với Roma TV: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi được tiếp tục gắn bó với AS Roma."

"Lorenzo Pellegrini và Alessandro Florenzi đã nói chuyện với tôi mỗi ngày, cả hai đều muốn tôi gắn bó với AS Roma."

Sau đó, tiền đạo sinh năm 1986 tiết lộ một sự thật rằng Florenzi thậm chí còn đề nghị nhường băng thủ quân, miễn là Edin Dzeko chịu ở lại.

"Anh ấy (Florenzi - PV) nói với tôi rằng nếu tôi gia hạn hợp đồng, tôi sẽ là đội trưởng của AS Roma. Sau khi tôi chính thức ký gia hạn, Alessandro đã đem đến cho tôi băng thủ quân. Tôi liền trả lại cậu ấy. Tôi chỉ nói rằng chừng nào cậu còn ở AS Roma, chiếc băng này vẫn thuộc về cậu."

Xem video Dzeko ghi bàn trong trận thắng của Roma trước Real Madrid

Lê Dũng | 22:50 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục