Sốc! Đại diện xác nhận Anthony Martial muốn rời Man Utd

05:33 Thứ năm 14/06/2018

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của Anthony Martial, Philippe Lamboley đã công khai thừa nhận thân chủ mình muốn rời khỏi Man Utd.

Martial đến Man Utd với số tiền 36 triệu bảng vào năm 2015 từ Monaco. Anh nhanh chóng gây ấn tượng ở xứ Sương mù nhờ kĩ thuật, khả năng đi bóng, dứt điểm lợi hại và được so sánh với huyền thoại người Pháp Thierry Henry. Không ngoa nói nhận định Martial là cầu thủ giỏi tạo đột biến nhất trong đội hình Quỷ đỏ.

Sốc! Đại diện xác nhận Anthony Martial muốn rời Man Utd - Bóng Đá

 Martial thất vọng với Man Utd.

Tuy nhiên, mùa vừa qua, khi HLV Jose Mourinho đưa Alexis Sanchez về Old Trafford, Martial đã không còn đất diễn. Anh chỉ có 18 lần được đá chính ở Ngoại hạng Anh, ghi được 9 bàn thắng. Khi Martial thi đấu dưới phong độ, ngay lập tức anh đã phải nhận sự chỉ trích từ Người đặc biệt. Việc bị Mourinho chê bai là kém hơn nhiều so với trung phong Romelu Lukaku, Martial không thể nào hài lòng được. Và việc không được cùng ĐTQG Pháp dự World Cup 2018 là đỉnh điểm của sự thất vọng nơi cựu ngôi sao AS Monaco.

"Sau khi cân nhắc mọi trường hợp có thể xảy ra, Anthony Martial muốn rời khỏi Man Utd," người đại diện Philippe Lamboley nói với RMC Sport.

"Có rất nhiều kịch bản. Còn rất sớm để nói về nó lúc này. Rồi Anthony sẽ giải thích mọi thứ. Man Utd muốn gia hạn hợp đồng với Anthony. Họ không muốn cậu ấy ra đi, nhưng chúng tôi đã không thể đi đến thống nhất.

Tôi nghĩ rằng khi Man Utd, một CLB mạnh nhất thế giới lại không thể tìm thấy thỏa thuận sau 8 tháng đàm phán, thì đó là bởi vì họ không thực sự muốn cầu thủ của mình trở thành thành viên quan trọng của đội bóng. Đây là gốc rễ nơi quyết định rời khỏi Man Utd của Anthony. Mọi thứ đã được cậu ấy cân nhắc kĩ lưỡng.

Điều rõ ràng và quan trọng là Anthony vẫn còn hợp đồng với Man Utd. CLB sẽ có quyết định cuối cùng của họ và chúng tôi sẽ tôn trọng. Anthony sẽ thực hiện cam kết của cậu ấy với CLB.

Chúng tôi sẽ không nói thêm về nhiều tình hình của Martial trong tương lai. Hiện tại, Anthony rất thất vọng, bởi cậu ấy đã cho thấy tình yêu của mình với CLB, với những người hâm mộ sau 3 năm gắn bó."

Hiện tại, Arsenal và Tottenham là 2 đội bóng đã ngỏ ý muốn có Martial. Tuy nhiên, Man Utd lại phản đối việc bán đi ngôi sao người Pháp cho một CLB ở Anh, điều này khiến mâu thuẫn giữa các bên càng gay gắt.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Anthony Martial ở Man Utd:

Minh Tuấn | 04:12 14/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục