SỐC! Chuyên gia lựa chọn, chỉ có sao M.U này 'ngang hàng' với cầu thủ Liverpool

08:57 Thứ bảy 19/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột huyền thoại của bóng đá Anh mới đây đã có lựa chọn bất ngờ về đội hình kết hợp giữa hai CLB.

Trong 4 mùa giải gần nhất, cán cân quyền lực đã không còn nghiêng hẳn về thành Manchester. Với sự đầu tư mạnh mẽ của giới chủ, kèm theo đó là những bước đi đúng đắn trên thị trường chuyển nhượng, Liverpool đang cho thấy sự trở lại ấn tượng.

HLV Jurgen Klopp đã đặt nền móng cho sự chuyển mình của nửa đỏ vùng Merseyside và giúp The Kop có được một chức vô địch Champions League. Chiến lược gia người Đức cũng thuyết phục rất nhiều ngôi sao đến với sân Anfield, điển hình là Fabinho hay Alisson Becker.

Giờ đây, "The Reds" đang là một ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Premier League. Trong khi đó, Manchester United vẫn đang loay hoay cải tổ lượng. Thậm chí, Quỷ đỏ đứng trước nguy cơ bị rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ nếu thất bại trước chính Liverpool ở vòng 9 tới đây.

SỐC! Chuyên gia lựa chọn, chỉ có sao M.U này 'ngang hàng' với cầu thủ Liverpool - Bóng Đá

 "Dreamteam" kết hợp của Martin Keown và có tới 10 cầu thủ Liverpool trong danh sách.

Dựa vào những cơ sở này, không quá khó để các chuyên gia dự đoán đội bóng nào có nhiều cơ hội chiến thắng hơn. Chưa dừng lại ở đó, cựu cầu thủ Danny Mills đã gây sốc khi lựa chọn đội hình kết hợp giữa hai đội mà không có bất kì ngôi sao nào của M.U trong danh sách.

Không chịu kém cạnh đồng nghiệp, Martin Keown cũng vừa mang đến bất ngờ. Theo đó khi được hỏi về đội hình kết hợp, huyền thoại của Arsenal chỉ chọn duy nhất Harry Maguire bên phía Manchester United. Điều này chứng tỏ truyền thông Anh đang xem nhẹ chất lượng các cầu thủ của đội chủ sân Old Trafford.

Xem Klopp nói về sức mạnh của Liverpool: 

Giang Nam | 08:10 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục