Sneijder có thể bỏ lỡ trận đấu với Juventus

05:13 Thứ năm 22/03/2012

Hiện tại vẫn chưa biết liệu Wesley Sneijder có kịp bình phục chấn thương để ra sân thi đấu trong cuộc đối đầu giữa Inter và Juventus vào cuối tuần này hay không.

Tình hình bình phục chấn thương bắp đùi của tiền vệ người Hà Lan trong những ngày qua là khá tốt, tuy nhiên Inter cho biết họ sẽ không mạo hiểm sử dụng Sneijder cho trận đấu với Juventus nếu như cầu thủ này chưa thật sự hoàn toàn khỏe mạnh.

Wesley Sneijder. Ảnh: Internet.

Trong buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu này vào ngày hôm qua, Sneijder cũng đã không tiến hành tập luyện cùng các đồng đội. Thay vào đó tiền vệ người Hà Lan đã phải tập một bài tập thể lực riêng cùng các bác sĩ của đội bóng.

Trong khi đó Chivu, Stankovic và bản hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Fredy Guarin đã có mặt trong buổi luyện tập vào ngày hôm qua, và nhiều khả năng bộ ba này sẽ có tên trong danh sách hành quân đến Turin vào cuối tuần này của Inter.

Sau 28 vòng đấu đầu tiên, Inter hiện đang xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH với 41 điểm. Kém nhóm được quyền dự Champions League năm sau 7 điểm.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục