Sir Alex Ferguson khen Jonny Evans là hậu vệ hay nhất tại Anh

13:58 Chủ nhật 22/04/2012

Phát biểu ngay trước trận đấu với Everton, Sir Alex Ferguson vừa lên tiếng khen ngợi Jonny Evans là hậu vệ hay nhất đang chơi tại nước Anh.

Jonny Evans đang là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Man United

“Phong độ của cậu ấy rất ổn định trong vài tháng trở lại đây”, Fergie bộc bạch trên Daily Mail. “Jonny Evans luôn là một cầu thủ tài năng. Cậu ấy tới đây khi mới 12 tuổi. Lúc đó, chúng tôi không chắc nên để Evans đá trung vệ hay tiền vệ trung tâm”.

“Tôi và các trợ lí luôn theo dõi rất sát từng bước tiến của Evans và biết rồi sẽ có ngày cậu ấy chứng tỏ được mình và trở thành hậu vệ hay nhất Premier League. Khoãng thời gian thi đấu cho Antwerp và Sunderland theo dạng cho mượn cũng giúp ích khá nhiều cho Evans”.

Ngoài ra, Sir Alex còn cho rằng việc được thường xuyên thi đấu bên cạnh một cầu thủ dạn dày kinh nghiệm như Rio Ferdinand cũng giúp cho Evans tiến bộ đáng kể. “Tôi nghĩ Rio giúp Evans rất nhiều khi 2 người sát cánh cùng nhau”. Fergie nói thêm.

Rooney và Evans

Evans là một tuyển thủ Bắc Ireland và là sản phẩm chính hiệu của lò đào tạo Man United. Anh từng phải nhận rất nhiều chỉ trích sau màn trình diễn tồi tệ trong trận thua West Ham 0-4 của Red Devils ở vòng 5 Carling Cup mùa trước.

Kể từ trận đấu đó, Evans phải ngồi ngoài 6 tuần như một hình phạt của Sir Alex. Đã có lúc tưởng chừng anh sẽ phải cuốn gói khỏi Old Trafford. Song khi lại được trao cơ hội, số 6 của M.U đã chứng được năng lực của mình.

Niềm tin của Sir Alex đối với Evans trong mùa này là rất lớn. Bằng chứng là các mùa trước, chưa mùa nào Evans được chơi quá 20 trận tại Premier League song mùa này anh đã ra sân tới 27 lần, với 26 là đá chính. Evans thậm chí còn có bàn thắng đầu tiên cho M.U khi mở tỉ số trong chiến thắng 5-0 trước Wolves (18/3).
Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục