Sir Alex: Đừng ngạc nhiên khi Liverpool vô địch

20:23 Thứ năm 27/10/2016 | 3

TinTheThao.com.vnSir Alex Ferguson thừa nhận Jurgen Klopp hoàn toàn có khả năng dẫn dắt Liverpool vô địch mùa này.

Chỉ sau 12 tháng dẫn dắt Liverpool, Jurgen Klopp đã khiến đội bóng vùng Merseyside thay đổi đáng kể. Mùa trước, ông đưa The Kop vào đến trận chung kết Europa League và Cúp liên đoàn nhưng đều thất bại. Hiện tại, đội bóng của ông đang chia sẻ vị trí đầu bảng với Manchester City và Arsenal.

klopp

 Klopp đang làm quá tốt công việc ở Liverpool. Ảnh: Internet.

Màn trình diễn ấn tượng của Klopp khiến HLV huyền thoại Sir Alex của Manchester United rất ngưỡng mộ, nhất là khi Klopp phải làm cuộc cách mạng sau đống đổ nát của người tiền nhiệm Brendan Rodgers.

Điều Sir Alex lo lắng nhất chính là khả năng vô địch của Klopp, nếu HLV người Đức dẫn dắt đội bóng đoạt ngôi vô địch, đây sẽ là lần đầu tiên sau 26 năm, Liverpool mới bước lên bục cao nhất của bóng đá Anh.

Khi được Kicker hỏi về khả năng thành công của Klopp tại Ngoại hạng Anh, Sir Alex cho biết: “Chắc chắn rồi. Cậu ấy đã làm việc rất tốt và nhiệt tình tại Liverpool. Trong hai thập kỷ qua, Liverpool đã liên tục thay đổi HLV mà quên mất việc giữ bản sắc của họ.

Liverpool đang thể hiện tốt và có thể cảm nhận chức vô địch trong năm nay. Bạn có thể nhìn thấy sự cuồng nhiệt của Klopp bên ngoài đường biên. Cậu ấy có cá tính mạnh mẽ, điều đó là quan trọng đối với một CLB lớn.”

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:20 27/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục