Simeone: "Tôi phải nói điều đó 2000 lần, tôi chắc chắn sẽ rời Atletico"

15:17 Chủ nhật 13/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina đã từng chia sẻ về tương lai của mình sau khi rời Atletio Madrid trong vai trò của một huấn luyện viên trưởng.

Vào sáng nay, nhiều thông tin tại xứ sương mù nói rằng Manchester United đã ngắm đến Diego Simeone, người được coi như mụ tiêu thay thế chính thức Jose Mourinho bởi Ole Gunnar Solskjaer chỉ là người quản lý tạm quyền tại Old Trafford cho đến cuối mùa giải.

Tuy nhiên, nếu nhớ đến một tuyên bố trong quá khứ của chiến lược gia người Argentina, có lẽ phó chủ tịch Ed Woodward nên từ bỏ đàm phán với Atletico Madrid để tránh lãng phí thời gian. "Tôi phải nói điều đó 2000 lần, về việc tôi sẽ rời Atletico và trở lại Inter. Nó chắc chắn sẽ xảy ra" (trích dẫn từ Metro).

Simeone:

 Simeone muốn đến với Inter thay vì Man Utd hay bất cứ đội bóng nào khác.

Simeone được đánh giá là một huấn luyện viên có phong cách tương đồng với Pochettino bởi họ đều là những học trò của 'phù thuỷ' Marcelo Bielsa, người đang dẫn dắt Leeds United chơi thăng hoa tại giải Hạng nhất Anh (England Championship).

Vào thời điểm hiện tại, Simeone vẫn là người của Atletico, nhưng không ai nắm rõ giao kèo được ký kết vào cuối năm 2017 sẽ kéo dài đến mùa hè năm nay hay sang năm. Ý tưởng rời Tây Ban Nha của ông là rất rõ ràng, và điểm đến nhiều khả năng sẽ là đội bóng cũ Inter Milan.

Vũ Quang Toản | 14:20 13/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục