Siêu xe mới của Bugatti sẽ chậm hơn Veyron SuperSport

10:43 Thứ bảy 14/09/2013

Siêu xe mới sẽ “là một nhân vật rất đặc biệt” và sẽ thiết lập những tiêu chuẩn mới của Bugatti về an toàn, hiệu suất...

Bugatti hiện đang tiến hành phát triển siêu xe mới để thay thế “ông hoàng tốc độ” Veyron, theo dự đoán hãng sẽ mất khoảng 2 năm nữa để phát triển siêu xe mới. Theo Giám đốc điều hành của Bugatti, sở dĩ hãng không gọi siêu xe mới là người kế nhiệm Veyron bởi siêu xe này sẽ không thể thành công như Veyron. Điều này có nghĩa siêu xe mới của Bugatti sẽ không có khả năng làm lu mờ kỷ lục tốc độ 431,072 km/h của Veyron SuperSport.

“Sẽ không có một siêu xe kế nhiệm Veyron bởi bạn không thể có được thành công như Veyron,” Giám đốc điều hành Bugatti, tiến sĩ Wolfgang Schreiber, tiết lộ.

Wolfgang Schreiber cũng cho biết siêu xe tiết theo của Bugatti sẽ rất khác so với Veyron, và sẽ là một cái tên hoàn toàn mới.

Theo một báo cáo trước đó, chiếc xe mới có khả năng được trang bị hệ thống động cơ hybrid và được phát triển trên nền tảng bằng sợi carbon trọng lượng nhẹ. Wolfgang Schreiber cũng từng khẳng định chiếc xe mới sẽ “là một nhân vật rất đặc biệt.” Siêu xe này có thể thiết lập các tiêu chuẩn mới của Bugatti về an toàn, hiệu quả sử dụng nhiên liệu…

Như đã đề cập ở trên, sẽ mất khoảng hai năm nữa để Bugatti phát triển siêu xe mới. Hiện Bugatti đã bán hết 300 siêu xe Veyron Coupe, trong đó có cả bản Veyron SuperSport, và theo báo cao mới được đưa ra, chỉ còn khoảng 60 siêu xe Veyron Grand Sport và Veyron Grand Sport Vitesse hiện chưa bán ra. Bugatti dự kiến sẽ bán hết 60 siêu xe Veyron còn lại trong vòng hai năm.

Cuối cùng, Wolfgang Schreiber xác nhận rằng Bugatti sẽ không tiếp tục phát triển chiếc siêu sedan dựa trên chiếc 16C Galibier Concept trình làng vào năm 2009. Ông cho biết thêm rằng mẫu xe mới của Bugatti sẽ là một siêu xe.

Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục