Serie A trở lại, “bom tấn” của Juventus bị HLV dằn mặt

10:40 Chủ nhật 21/06/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Thụy Điển đã có 1 trận đấu dưới sức và không thể giúp Parma giành chiến thắng.

 

Màn trình diễn của Dejan Kulusevski trong màu áo Atalanta

Sau quãng thời gian chờ đợi, rạng sáng nay (21/6), Serie A 2019 – 2020 đã quay trở lại. Tại Olimpico Grande Torino, Torino tiếp đón Parma. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, đội khách chỉ giành được 1 điểm. Kết quả này khiến cho thầy trò ông Roberto D’Aversa bỏ lỡ cơ hội vượt qua AC Milan và thu hẹp khoảng cách với nhóm giành quyền tham dự Europa League.

Ở trận đấu này, Dejan Kulusevski đã được thi đấu trọn vẹn 90 phút. Chàng trai 20 tuổi được kì vọng sẽ phối hợp với Gervinho và Andreas Cornelius để tạo thành “tam tấu” gieo rắc cơn ác mộng cho hàng thủ Torino. Mặc dù vậy, cầu thủ người Thụy Điển đã có màn trình diễn nhạt nhòa, không để lại bất kì dấu ấn nào.

D'Aversa dằn mặt Dejan Kulusevski sau trận Parma 1-1 Torino - Bóng Đá

 Dejan Kulusevski trong trận gặp Torino.

Sau trận đấu, Dejan Kulusevski đã bị HLV Roberto D’Aversa nhắc nhở. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, ông cho biết:

“Nhiều người đã từng nghĩ rằng giải đấu sẽ dừng lại. Toàn đội chưa thể bắt nhịp trở lại khi chỉ có những trận đấu giao hữu vào tuần trước. Chúng tôi phải phân tích thể lực của các cầu thủ theo từng tuần.

Dejan Kulusevski đã trưởng thành dù ở độ tuổi còn rất trẻ. Những nỗ lực của cậu ấy cần phải được tôn trọng. Trong tương lai, Dejan sẽ thay đổi rất nhiều. Song, hôm nay, điều đó đã không xảy ra. Ở những trận đấu cuối cùng của mùa giải, Dejan phải chứng minh rằng Juventus đã đúng khi quyết định chiêu mộ cậu ấy.

Tháng 1/2020, ban lãnh đạo Juventus đã chấp nhận bỏ ra tổng cộng 44 triệu euro để thuyết phục Atalanta nhượng lại Dejan Kulusevski. Sau đó, tiền đạo người Thụy Điển tiếp tục khoác áo Parma theo dạng cho mượn và sẽ bắt đầu thi đấu cho Bianconeri ở mùa giải 2020 – 2021.

Faro | 09:42 21/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục