Sẽ không có xe thể thao mang thương hiệu Kia

14:57 Thứ ba 06/05/2014 | 1

Giám đốc tiếp thị Lee Soon-nam vừa lên tiếng xác nhận rằng ban lãnh đạo công ty đã cho ngừng dự án phát triển xe thể thao cỡ nhỏ mới.

Cách đây không lâu, giám đốc thiết kế Peter Schreyer của Kia đã tiết lộ rằng có thể thương hiệu xe Hàn Quốc sẽ ra mất một mẫu xe thể thao. Tuy nhiên, có vẻ như dự án này đã không được ban lãnh đạo công ty bật đèn xanh để tiếp tục phát triển.

Trong cuộc phỏng vấn với Automotive News, ông Lee Soon-nam, giám đốc tiếp thị của Kia cho biết việc mà công ty cần làm hiện tại là nâng cao hình ảnh của mình trước khi tung ra các mẫu xe thể thao như GT hay GT4 Stinger.

Chúng tôi muốn xây dựng hình ảnh công ty đến một mức độ nào đó. Sau đó hãng mới có thể tận dụng tối đa ảnh hưởng này để phát triển mẫu xe mới.

Bên cạnh đó, ông Soon-nam cũng chia sẻ rằng hiện tại Kia đang gặp phải hai vấn đề với các mẫu xe tương tự như GT4 Stinger.

Đầu tiên, ban lãnh đạo của công ty vẫn chưa bị thuyết phục bởi khả năng mang về lợi nhuận của mẫu xe này bởi số lượng xe được sản xuất là quá ít. Thêm vào đó, Kia chưa phải là một thương hiệu đủ mạnh để thúc đẩy khách hàng đến với mẫu xe này. Vấn đề thứ hai theo ông Lee Soon-nam là: “Nếu một hãng xe Trung Quốc ra mắt một chiếc thể thao mui trần thì đã sao, khách hàng có bị ảnh hưởng bởi việc này không? Tôi không nghĩ thế.”

Lại nói đến Peter Schreyer, giám đốc thiết kế của cả Kia và Hyundai thì lại cho rằng Kia cần một mẫu xe thể thao cỡ nhỏ để củng cố hình ảnh cho thương hiệu này và thu hút thêm đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Các mẫu xe tương tự cũng có được thành công nhất định chính là Mazda MX-5 Miata và Audi TT.

Hà Mã | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục