Schweinsteiger: "Sang Man Utd là lựa chọn đúng đắn"

10:25 Thứ tư 26/04/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Bastian Schweinsteiger khẳng định anh không hề hối hận khi gia nhập Manchester United.

Sau những năm tháng thành công với Bayern Munich, Bastian Schweinsteiger bất ngờ chuyển sang khoác áo Manchester United năm 2015. Mọi thứ ban đầu diễn ra suôn sẻ nhưng những chấn thương liên tiếp đã khiến Schweinsteiger không còn chỗ đứng trong đội hình Quỷ đỏ.

Mùa này, Schweinsteiger bị Jose Mourinho đày ải lên băng ghế dự bị, thậm chí có thời điểm còn không được tập luyện với đội một. Tuy nhiên, cựu đội trưởng tuyển Đức vẫn không hề hối hận khi cập bến sân Old Trafford.

Schweinsteiger:

 Không hối hận khi đến Man Utd.

Chia sẻ với báo giới, Schweinsteiger cho hay: "Việc tôi chuyển đến thi đấu cho Manchester United là một quyết định chuẩn xác. Tôi đặt mục tiêu vô địch Champions League với Bayern Munich do đó tôi không ra nước ngoài chơi bóng. Và tôi đã gặt hái thành công vào năm 2013.

Bước kế tiếp gia nhập Man United rất quan trọng. Louis Van Gaal muốn có tôi để nhanh chóng đưa đội bóng đi đến thành công. Ban đầu, chúng tôi đứng đầu bảng khi có bằng điểm Leicester City nhưng rồi tôi bị treo giò và kế tiếp là chấn thương.

Tuy nhiên, sau cùng chúng tôi vẫn giành được FA Cup. Đó không phải là một giải đấu dễ dàng. Tôi không khỏi ngạc nhiên khi phải xuống tập luyện với đội dự bị nhưng tôi luôn có niềm tin là tình hình sẽ thay đổi. Và thực tế thì tôi cũng đã được ra sân cống hiến cho Man United."

Hiện Bastian Schweinsteiger đang lưu lạc sang Mỹ thi đấu ở giải nhà nghề MLS trong màu áo CLB Chicago Fire. Trong buổi ra mắt đội bóng mới, Schweinsteiger đã ghi bàn và đang hòa nhập khá tốt.

Video Schweinsteiger khi còn chơi cho Man Utd:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 09:49 26/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục