Scholes: "Mua 2 cầu thủ đó là hồi chuông cảnh báo cho Man Utd rồi"

19:05 Thứ sáu 18/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man Utd, Paul Scholes cho rằng đội chủ sân Old Trafford đã đi sai hướng từ rất lâu, sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu.

Sau khi Sir Alex nói lời chia tay nghiệp huấn luyện, Quỷ đỏ đã đánh mất hình ảnh đáng sợ của mình. Man Utd đã liên tục thay đổi các HLV, từ David Moyes, Louis van Gaal, Jose Mourinho cho đến Ole Gunnar Solskjaer hiện tại, tuy nhiên, kết quả mà họ có được thật sự đáng thất vọng.

Paul Scholes: Man United Need ''Four Or Five Transfer Windows'' To Fix Issues - Bóng Đá

 Man Utd cần một cầu thủ như Scholes.

Scholes nhận định: "Khi bạn nhìn lại cách đây năm, sáu năm - khi Sir Alex Ferguson rời Man Utd, người duy nhất có lẽ sẽ nhận được sự tín nhiệm xứng đáng là David Gill [cựu giám đốc điều hành Man Utd]. Ông ấy là người đàn ông làm việc vì bóng đá.

Từ ngày David Gill ra đi, cũng như Sir Alex, mọi thứ thật khó khăn. Tôi nghĩ rằng đã có hồi chuông báo động ngay lập tức khi David Moyes tiếp quản Man Utd và ông ấy ký hợp đồng với Juan Mata cùng Fellaini với giá 70 triệu bảng. Họ là những cầu thủ giỏi theo cách riêng của họ, nhưng tôi không nghĩ rằng họ là những cầu thủ của Manchester United.

Tôi không nghĩ Sir Alex hay David Gill sẽ chiêu mộ những mẫu cầu thủ đó, vì vậy, tôi nghĩ từ đó trở đi, hồi chuông báo động đã vang lên và chúng tôi đang ở vị trí hiện tại vì mua những cầu thủ mà chúng tôi không thực sự nghĩ rằng họ là các cầu thủ Man Utd. Lúc này, Ole Gunnar Solskjaer đến và anh ấy có cơ hội để đưa mọi thứ đi đúng hướng."

Mùa Hè vừa qua, Man Utd đã chi ra gần 150 triệu bảng để đưa về 3 tân binh Harry Maguire, Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. Họ đều gây ấn tượng, ngay cả khi Quỷ đỏ đang có khởi đầu tồi tệ nhất ở Premier League sau 30 năm.

Paul Scholes: Man United Need ''Four Or Five Transfer Windows'' To Fix Issues - Bóng Đá

 Scholes ủng hộ Solskjaer.

"Tôi nghĩ rằng United cần bốn hoặc năm kỳ chuyển nhượng, và chúng phải là những kỳ chuyển nhượng thành công tốt đẹp," Scholes nói khi được hỏi sẽ mất bao lâu để United trở lại nơi họ từng thuộc về.

"Tôi nghĩ rằng các bản hợp đồng mới của Ole là rất tốt, rất hứa hẹn và miễn là anh ấy phụ trách việc chiêu mộ các cầu thủ, thì tôi không thấy có vấn đề gì."

Khi được hỏi liệu Jurgen Klopp có phải là HLV số 1 tại Ngoại hạng Anh lúc này hay không, Scholes cho biết: "Chưa, dù Klopp là một HLV tuyệt vời, đừng hiểu sai về tôi. Phong cách chơi bóng của Liverpool rất tuyệt, nhưng tôi vẫn đánh giá cao Pep Guardiola sau những gì ông ấy đã làm.

Tôi chọn Guardiola là số một và Jurgen Klopp ở rất gần con số hai."

Sau cuộc đụng độ Liverpool vào Chủ nhật, United sẽ tiếp đón Partizan Belgrade tại mặt trận Europa League vào thứ Năm trước khi trở lại Premier League cho chuyến làm khách của Norwich.

Áp lực tại Man Utd:

Minh Tuấn | 18:16 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục