Sau tất cả, Young "chốt hạ" câu chuyện ăn p*** chim vào năm 2014

21:34 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnAshley Young từng bị các đồng đội cũng như người hâm mộ giễu cợt sau tai nạn ngậm phân chim ở thất bại 1-2 của M.U trước Swansea vào năm 2014.

Trong trận đấu khởi đầu mùa giải 2014/15, Man Utd bất ngờ thất thủ 1-2 ngay tại Old Trafford trước Swansea City. Ngoài thất bại đau đớn, điều đọng lại sau trận còn là tai nạn hy hữu của tiền vệ Ashley Young ở phút thứ 11, khi anh bị nghi ngờ rằng phải ăn "phân chim" sau những lời la hét các đồng đội tập trung hơn.

Hình ảnh ghi lại sự cố nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên internet. Ngôi sao người Anh trở thành đề tài giễu cợt từ các đồng đội cũng như người hâm mộ. Dù vậy, anh từng phủ nhận mình phải ăn phân chim và bây giờ chính thức lên tiếng về câu chuyện đó. Young nói trên UTD Podcast:

"Nó đã không xảy ra! Tôi đã nói điều này từ lâu rồi. Đã đến lúc tôi nghĩ rằng tôi cần phải thực hiện một cuộc phỏng vấn để nói rằng điều đó đã không xảy ra. Tôi đã bị nhiễm virut, bây giờ tôi vẫn bị nhiễm. Ngay cả vợ và con tôi cũng nói một con chim đã làm thế với tôi, nhưng thực tế là không phải vậy đâu".

Ashley Young details truth behind a bird 'pooing in his mouth' - Bóng Đá

 Young khẳng định mình không ăn phân chim như người ta vẫn nghĩ.

Về động thái gia nhập Man Utd vào năm 2011, thủ quân sinh năm 1985 khẳng định Quỷ đỏ không phải là đội bóng duy nhất quan tâm đến mình ở giai đoạn đỉnh cao, với Man City và Liverpool cũng đều có ý tưởng, nhưng Young đã chỉ nghĩ đến đội chủ sân Old Trafford và ông thầy Sir Alex Ferguson.

Ole Gunnar Solskjaer: Ashley Young là cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp

Anh Tú | 21:15 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục