Sau tất cả, M.U quyết không kháng cáo vụ Pogba

08:06 Thứ ba 05/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Manchester United đã quyết định không kháng cáo tấm thẻ đỏ Paul Pogba gặp phải ở trận gặp Arsenal cuối tuần trước.

Cầu thủ người Pháp lãnh thẻ đỏ trực tiếp sau pha đạp bóng với Hector Bellerin. Pogba sẽ phải nghỉ thi đấu 3 trận, bao gồm cả trận derby Manchester với Man City vào cuối tuần này.

M.U không kháng cáo vụ Pogba - Bóng Đá

 Pogba vắng mặt ở 3 trận kế tiếp.

Đây chắc chắn sẽ là thiệt thòi lớn với đội chủ sân Old Trafford. Chỉ có giành chiến thắng trước Man City mới giúp M.U rút ngắn được cách biệt lên tới 8 điểm hiện tại. Ngoài derby Manchester, Quỷ đỏ cũng không có sự phục vụ của Pogba ở hai trận gặp Bournemouth và West Brom.

Nói về sự vắng mặt của Pogba, HLV Pep Guardiola của Man City tiếc nuối: "Tôi sẽ rất vui nếu Paul Pogba có thể ra sân ở trận đấu với chúng tôi. Tôi muốn đối mặt với những đội bóng mạnh nhất, với những cầu thủ xuất sắc nhất. Tôi tin rằng Paul cũng không muốn những cầu thủ của Man City dính chấn thương."

Dù vậy, HLV Jose Mourinho xác nhận Pogba vẫn sẽ có mặt trong đội hình thi đấu của M.U ở trận gặp CSKA đêm nay. Người đặc biệt cho biết: "Cậu ấy rất vui vì có thể ra sân. Ở trận đấu kế tiếp, cậu ấy sẽ thi đấu, dù nó có quan trọng hay không.

Dĩ nhiên Pogba có chút mệt mỏi vì chỉ có vài ngày để hồi phục. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn đang rất vui vẻ. Kể từ khi trở lại sau chấn thương, màn trình diễn của Pogba thật phi thường."

Hiện tại, M.U đang dẫn đầu bảng A với 12 điểm. Quỷ đỏ sẽ xây chắc vị trí này sau vòng bảng nếu cầm hoà CSKA đêm nay.

Video tài năng của Pogba:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 07:15 05/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục