Sau tất cả, CR7 tiết lộ lý do bỏ qua M.U chọn Juventus hè qua

14:17 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vnRonaldo đã quyết định chuyển đến nước Ý, thay vì trở lại xứ Sương Mù.

Sau khi góp công lớn trong chiến tích vô địch Champions League 3 năm liên tiếp của Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã quyết định rời Santiago Bernabeu hè qua. Bến đỗ mới của siêu sao Bồ Đào Nha chính là thế lực nước Ý, Juventus. Thương vụ trị giá 105 triệu euro cũng đưa CR7 đi vào lịch sử Bianconeri với tư cách bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại.

Không phụ sự kỳ vọng, Ronaldo hòa nhập nhanh chóng và sớm khẳng định năng lực. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo 33 tuổi đã đóng góp 11 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo, giúp Juve dẫn đầu BXH Serie A với thành tích bất bại, cũng như sớm giành vé vượt qua vòng bảng Champions League.

Ronaldo hé mở 3 lý do đến Juve - Bóng Đá

 Ronaldo quyết định đến Juve sau trận tứ kết Champions League mùa trước.

Trong buổi phỏng vấn gần đây, CR7 đã hồi tưởng lại quyết định đến Ý cách đây vài tháng và chia sẻ lý do anh lựa chọn Juve, dù từng có không ít đề nghị từ Paris Saint-Germain hay khả năng trở lại đội bóng cũ Manchester United.

"Tôi nghĩ về nhiều điều: bầu không khí tôi từng trải nghiệm tại Allianz, sự ổn định của CLB, cách tiếp cận từ ngài chủ tịch và các fan." Sports Join dẫn lời Ronaldo.

"Thậm chí những chi tiết nhỏ nhất cũng tạo ra khác biệt lớn. Tôi nhận được rất nhiều lời mời, nhưng giờ đây tôi chắc chắn 100% quyết định của mình là đúng đắn nhất."

Phụng Sồ | 08:50 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục