Sau tất cả, Arsenal rục rịch đón tân binh đầu tiên

06:54 Thứ bảy 15/06/2019

TinTheThao.com.vnKhông ồn ào, nhưng Arsenal cũng chuẩn bị có tân binh đầu tiên của mình trong mùa Hè 2019.

Sau một mùa bóng thất vọng, HLV Unai Emery sẽ có một số thay đổi đáng kể. Bởi Arsenal không lắm tiền, nên vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khó thể nghĩ đến những bom tấn. Thay vào đó, sân Emirates sẽ đón những cầu thủ tài năng, phù hợp với triết lý của CLB và HLV.

Theo The Mirror, Arsenal đang tiến hành đàm phán để có thể sở hữu thủ thành Markus Schubert trong vài ngày tới, khi mọi thứ đang rất suôn sẻ. Đây là động thái cần thiết, bởi Pháo thủ đã chia tay Petr Cech.

Markus Schubert -n Arsenal close in on their first summer signing: A good move by Emery? - Bóng Đá

 Markus Schubert sắp đến Arsenal.

Markus Schubert năm nay 21 tuổi, là thủ môn số 1 của Dynamo Dresden - đội bóng hạng 2 của Đức. Sau 31 trận đấu mùa vừa qua, anh giữ sạch lưới 6 lần, thực hiện trung bình 3.1 pha cứu thua mỗi trận. Schubert là cái tên quen thuộc của đội tuyển trẻ Đức ở các lứa U17 đến U21.

Điều thú vị là hợp đồng của Schubert với Dynamo Dresden sẽ hết hạn vào cuối tháng này. Do đó, đội bóng phía bắc London sẽ có thể ký hợp đồng với anh theo dạng chuyển nhượng tự do, đây thực sự là một ý tưởng không tồi.

Sở hữu Schubert, HLV Emery đã có một phương án dự phòng chất lượng cho Bernd Leno. Và với tiềm năng sẵn có, sẽ không bất ngờ nếu Schubert sẽ là thủ môn số 1 của Pháp thủ trong vài năm tới, khi đã tích lũy đủ kinh nghiệm cần thiết.

Minh Tuấn | 06:13 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục