Sau Sarri, Chelsea chia tay người Ý thứ 2 chỉ sau 1 mùa

11:39 Thứ hai 17/06/2019

TinTheThao.com.vnTừ giã HLV, The Blues sẽ tiếp tục chứng kiến sự ra đi của 1 công thần khác.

Hôm qua, Maurizio Sarri đã chính thức rời Chelsea, chỉ sau 1 mùa cầm quyền tại Premier League. Chiến lược gia người Ý trở lại quê hương, nhận lời dẫn dắt đương kim vô địch Serie A, Juventus.

Đi cùng với sự ra đi của Sarri, ban huấn luyện The Blues cũng chứng kiến thay đổi lớn. Theo Sky Sports, huyền thoại Gianfranco Zola sẽ nối gót đồng hương, rời Stamford Bridge hè này.

 ZOLA TO LEAVE CHELSEA - Bóng Đá

 Zola tiếp bước Sarri.

Zola chỉ mới trở lại Tây London năm ngoái, trong bản hợp đồng có thời hạn 1 năm và làm việc cùng Sarri. Khi giao kèo của 2 bên đáo hạn, Chelsea đề nghị HLV 52 tuổi nhận lời làm đại sứ CLB. Tuy vậy, danh thủ người Ý ưu tiên tiếp tục huấn luyện và nhiều khả năng không chấp nhận vai trò này.

Zola từng gây ấn tượng mạnh mẽ tại The Blues giai đoạn 1996-2003 khi còn theo đuổi nghiệp quần đùi áo số. Trong 7 năm, ngòi nổ người Ý là cảm hứng chủ đạo cho 6 danh hiệu của Chelsea.

Dù có không ít thông tin cho rằng Zola sẽ theo chân Sarri gia nhập BHL Juve, nhưng Sky Sports tiết lộ ông đang tìm kiếm cơ hội làm việc ở môi trường bóng đá Anh.

Người nhiều khả năng thay Sarri tiếp quản băng ghế chỉ đạo tại Stamford Bridge là 1 huyền thoại khác của CLB, Frank Lampard. Nếu dẫn dắt Chelsea, Lampard được chờ đợi sẽ mang theo Jody Morris, trợ lý ở Derby County và cũng là cựu cầu thủ The Blues

Phụng Sồ | 10:05 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục