Sau Diego Godin, Inter Milan tiếp tục muốn "hút máu" Atletico Madrid

10:33 Thứ năm 21/03/2019

TinTheThao.com.vnSân Wanda Metropolitano đã trở thành nơi để đại diện của Serie A liên tục “hút máu”.

Mùa giải chưa kết thúc nhưng Inter Milan vẫn đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Sau chiến thắng trước đại kình địch cùng thành phố AC Milan, Nerazzurri đã cảm thấy tự tin hơn rất nhiều trong cuộc chiến giành vé tham dự UEFA Champions League vào mùa giải năm tới.

Rất nhiều gương mặt đã được đội chủ sân Giuseppe Meazza nhắm đến để tăng cường chiều sâu đội hình. Matteo Darmian nhiều khả năng sẽ trở về Italia để khỏa lấp nỗi lo nơi hành lang cánh phải. Gianluca Mancini cùng với Diego Godin đang trở thành mục tiêu tiềm năng cho vị trí trung vệ.

 - Bóng Đá

Thomas Partey trở thành mục tiêu mới nhất của Inter Milan.

Ở tuyến trên, Inter Milan cũng hi vọng có được Federico Chiesa, Edin Dzeko nhằm đề phòng trường hợp Ivan Perisic và Mauro Icardi chuyển sang đội bóng khác.

Mới đây nhất, thêm 1 cái tên nữa đã xuất hiện trong danh sách chuyển nhượng của Nerazzurri. Theo Corriere dello Sport, Giuseppe Marotta đang cố gắng để có được sự phục vụ của Thomas Partey, bất chấp sự cạnh tranh gắt gao đến từ Manchester City. Tài năng của tiền vệ người Ghana đã được thể hiện tại Wanda Metropolitano và anh sẽ là phương án nhằm tăng cường sự chắc chắn cho tuyến tiền vệ của Inter Milan.

Điều đáng chú ý, nếu thương vụ này thành công, Thomas Partey sẽ trở thành cầu thủ thứ 3 chuyển đến thi đấu cho Nerazzurri từ Atletico Madrid trong vòng 4 năm qua, sau Joao Miranda và Sime Vrsaljko. Bên cạnh đó, Inter Milan còn đang tích cực chiêu mộ 1 gương mặt khác cũng thuộc biên chế của Los Rojiblancos, đó là trung vệ Diego Godin.

Faro | 09:30 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục