Sau Aguero, Man City lại méo mặt khi mất thêm chân sút chủ lực

12:14 Thứ bảy 26/09/2020

TinTheThao.com.vnManchester City không có được lực lượng tốt nhất trong giai đoạn đầu của mùa giải.

 

Lối đá của Manchester City

Cuối tuần này, Man City sẽ có trận đấu được dự đoán tương đối khó khăn tiếp đón Leicester City trên sân nhà Etihad. Đáng chú ý, HLV Pep Guardiola sẽ không có được lực lượng tốt nhất ở trận đấu này.

Trước đó, Pep Guardiola xác nhận: "Tình hình hiện tại là chúng tôi chỉ có 13 cầu thủ ở đội hình chính`. Chúng tôi cần những cầu thủ trẻ từ học viện, không chỉ cho các buổi tập luyện. Họ có thể được lựa chọn để ra sân thi đấu."

Manchester City suffer blow as Gabriel Jesus joins Sergio Agüero on injury list - Bóng Đá

 Man City đang gặp quá nhiều khó khăn thời điểm này.

Đáng chú ý, Nicolas Otamendi, Aymeric Laporte, Ilkay Gundogan, Bernardo Silva, Joao Cancelo và Oleksandr Zinchenko đều không thể thi đấu. Riêng, chân sút chủ lực Sergio Aguero phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng.

Và mới nhất, vận đen vẫn tiếp tục đeo bám Man City khi Gabriel Jesus vừa gia nhập dàn “bệnh binh” của CLB này. Theo thông báo từ LĐBĐ Brazil (CBF), Jesus chấn thương và không thể góp mặt trong 2 trận gặp Bolivia và Peru ở đợt tập trung ĐTQG vào tháng 10 tới. 

Jesus bị đau sau trận Man City thắng Wolves 3-1 hôm 22/09 vừa qua. Tiền đạo người Brazil chơi chọn 90 phút và ghi bàn ấn định chiến thắng cho Man City. Theo tờ The Guardian, Jesus có khả năng vắng mặt cả 3 trận sắp tới gặp Leicester City, Leeds United tại Premier League và Burnley tại Carabao Cup. 

Hiện Man City không còn tiền đạo cắm thực thụ nào. Có lẽ HLV Pep Guardiola sẽ phải sử dụng tài năng trẻ Liam Delap hoặc bố trí Raheem Sterling sắm vai “số 9 ảo”. 

Tiểu Lam | 11:16 26/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục