Sau 4 năm, Klopp giúp tăng giá trị của Liverpool lên 700 triệu

10:50 Chủ nhật 16/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNhững thay đổi mà Jurgen Klopp mang đến cho Liverpool không chỉ đơn thuần là về mặt tinh thần.

Tháng 10/2015, Liverpool đã quyết định sa thải Brendan Rodgers và đưa Klopp lên nắm quyền. Ngay trong những buổi họp báo đầu tiên, chiến lược gia người Đức đã tuyên bố: "Sau 4 năm, tôi sẽ giúp Liverpool có được danh hiệu."

Sau 4 năm, Klopp giúp tăng giá trị của Liverpool lên 700 triệu  - Bóng Đá

 Klopp đã giúp Liverpool thay đổi quá nhiều.

Đã từng có rất nhiều nghi ngờ dành cho Klopp, khi trong hơn 3 năm nắm quyền, chiến lược gia người Đức chẳng thể mang về Anfield một chiếc cúp nào. Nhưng rồi vào tháng 06 vừa qua, Klopp đã thực hiện đúng lời hứa của mình khi giúp The Kop giành ngôi vô địch tại Champions League trước sự thán phục của cả châu Âu.

Nhưng những gì mà Klopp làm được cho Liverpool đâu chỉ có thể, khi ông đã biến Liverpool từ một đội bóng thiếu sức sống trở thành một trong những đội bóng sở hữu lối chơi tấn công hay bậc nhất.

Chưa dừng lại ở đó, Klopp cũng thường xuyên "giới thiệu" những ngôi sao mới như Trent Alexander-Arnold, Andrew Robertson,... cùng việc kết hợp với những cầu thủ đang ở độ chín trong sự nghiệp như Mohamed Salah, Jordan Henderson, Virgil van Dijk,... Klopp đã biến Liverpool trở thành một tập thể rất khó bị đánh bại.

Theo thống kê từ Transfermarkt, hiện giá trị đội hình của Liverpool đã lên tới 1,1 tỷ bảng cao gần 3 lần so với con số 400 triệu bảng vào thời điểm Klopp chính thức tiếp quản chiếc ghế chỉ đạo tại Anfield từ tay Rodgers.

Video tài năng của Jurgen Klopp

Kỳ Anh | 10:10 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục