'Sát thủ' Serie A nói gì khi giành Chiếc giày vàng châu Âu?

07:55 Chủ nhật 02/08/2020

TinTheThao.com.vnCiro Immobile trở thành Vua phá lưới châu Âu và san bằng luôn kỷ lục của Serie A.

Trước vòng đấu cuối của Serie A, Cristiano Ronaldo thua Ciro Immobile đến 4 bàn trên BXH Vua phá lưới châu Âu. Tiền đạo của Juventus bỏ cuộc, ngồi ngoài ở trận đấu cuối. Trong khi đó, dù Lazio thua Napoli 1-3, Immobile tiếp tục ghi bàn để nâng tổng số pha lập công của bản thân tại Serie A mùa này lên thành con số 36.

Qua đó, anh chính thức trở thành chủ nhân của danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu mùa này, đi kèm với đó là Vua phá lưới Serie A. Đồng thời, Immobile cũng san bằng luôn cả kỷ lục số bàn thắng trong 1 mùa Serie A mà Gonzalo Higuain làm được mùa giải 2015/2016 và Gino Rossetti mùa giải 1928/1929.

Immobile: 'Dreams do come true' - Bóng Đá

 Immobile san bằng kỷ lục ghi bàn của Serie A.

Sau trận, Immobile phát biểu: "Tôi đang vô cùng hạnh phúc và tự hào về những gì mình đã làm được, nhất là khi nhìn lại xuất phát điểm và những gì tôi đã trải qua. Nếu thực sự có niềm tin, thì thỉnh thoảng, giấc mơ sẽ trở thành sự thật."

"Tôi muốn giành lời cảm ơn đến người hâm mộ của Lazio, họ khiến tôi cảm thấy mình là một phần không thể thay thế của đội bóng này. Tôi muốn được trở thành một tấm gương cho bài học: nếu không bỏ cuộc, bạn có thể chạm đến bất cứ mục tiêu nào. Mùa giải này mọi thứ không hề dễ dàng và chúng tôi đã làm tốt."

Những bàn thắng đẹp của AC Milan vào lưới Lazio:

 
Thanh Vũ | 06:57 02/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục