Sarri: 'Quá dễ để thay đổi quan điểm của CĐV'

11:03 Thứ năm 21/02/2019

TinTheThao.com.vnMaurizio Sarri khẳng định là cho dù phải đối mặt với bất cứ hoàn cảnh nào, ông cũng sẽ không thay đổi triết lý bóng đá của mình.

'Sarri-Ball', trường phái bóng đá kiểm soát từng mang lại rất thành công cho Napoli trước đây đang bị chỉ trích rất nhiều trong thời gian qua. Cụ thể những chiến thuật mà Maurizio Sarri mang đến từ Italia đã không còn phát huy hiệu quả tại Chelsea, khi đội bóng thành London đã thua 5/10 trận gần nhất.

Có bị sa thải, Sarri vẫn không bao giờ thay đổi - Bóng Đá

 Maurizio Sarri vẫn rất tự tin vào những việc đang làm.

Nhiều nguồn tin cho biết lãnh đạo của Chelsea cũng đang dần mất niềm tin vào Sarri, và HLV 60 tuổi sẽ chỉ còn vài trận đấu để khẳng định năng lực của mình. Trước những áp lực đang phải đối mặt, đặc biệt là từ các CĐV, Sarri mới đây đã khẳng định rằng:

"Rất dễ để thay đổi quan điểm của NHM, đó là chúng tôi sẽ phải thắng trong 3-4 trận tới. Đó là giải pháp duy nhất. Các fan đã quá quen với việc chiến thắng rồi."

"Đương nhiên lúc này thật khó để nghĩ rằng chúng tôi sẽ thắng liền 3-4 trận, nhưng đây là bóng đá và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Điều đầu tiên chúng tôi cần làm đó là phải thể hiện thật tốt, giành được một kết quả tốt và sau đó là phải tự tin chúng tôi có thể làm được mọi thứ."

"Tôi luôn nghĩ rằng mình sẽ trở thành HLV của Chelsea trong một thời gian dài. Tôi không biết rằng liệu có thể hay không, nhưng tôi phải có niềm tin vào điều đó và tôi muốn làm việc với một mục tiêu dài hạn."

"Chúng tôi đang nỗ lực giải quyết những vấn đề của mình, cố gắng trao đổi nhiều hơn và tránh mắc những sai lầm. Đây chẳng phải là giai đoạn khó khăn nhất mà tôi từng đối mặt, vì tôi đã trải qua quá nhiều điều trong quá khứ rồi."

Video Sarri Ball ảo diệu thế nào

Kỳ Anh | 10:15 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục