Sarri nói gì về chiến thuật Sarri-ball sau thảm hoạ của Chelsea?

08:30 Thứ năm 31/01/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Italia đã có những chia sẻ liên quan tới khả năng vận hành lối chơi của mình và cho rằng không dễ để các đội bắt bài Chelsea.

Lần đầu tiên dưới triều đại Roman Abramovich, Chelsea đã thua đậm đến 4 bàn không gỡ tại Premier League. Đây chắc chắn là kết quả thảm hoạ với cá nhân Maurizio Sarri và đội bóng phía tây London. Chiến thuật Sarri-ball đã không thể phát huy hiệu quả trước Bournemouth.

Tuy nhiên, khi được hỏi liệu hệ thống này có trở nên quá dễ đoán và dễ bị bắt bài hay không, thuyền trưởng 59 tuổi trả lời: "Không, chúng tôi không phải là đội dễ chơi cho các đội khác. Tôi nghĩ chúng tôi đã có 45 phút đầu tiên rất tốt, với một số vấn đề trong giai đoạn tấn công.

Chúng tôi có nhiều cầu thủ quay lưng lại phía khung thành đối phương, vì vậy chúng tôi cần di chuyển không bóng nhiều hơn, đối với tiền đạo trong đội này, đó thực sự là một vấn đề lớn. Thật khó khăn cho các tiền đạo và tiền vệ cánh để tìm khoảng trống, vì vậy chúng tôi cần phải cải thiện. Nhưng chúng tôi đã chơi một hiệp đầu tốt".

Sarri nói gì về chiến thuật Sarri-ball sau thảm hoạ của Chelsea? - Bóng Đá

 Sarri bảo vệ quan điểm chiến thuật của mình dù Chelsea thảm bại.

Chelsea bây giờ đã bị đá văng khỏi nhóm dự Champions League mùa sau với 47 điểm, ngang bằng Arsenal nhưng kém hiệu số bàn thắng bại. Họ cũng đã thua đến 5 trận giống như chính The Gunners và Man United. Chắc chắn một suất vào top 4 sẽ rất cam go từ giờ cho đến cuối mùa giải.

Vũ Quang Toản | 07:45 31/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục