'Sarri muốn đưa tất cả cầu thủ của tôi đến London'

14:48 Chủ nhật 22/07/2018

TinTheThao.com.vnChủ tịch Napoli Aurelio De Laurentiis lên tiếng cáo buộc tân huấn luyện viên Chelsea muốn gây rối loạn cho đội hình đội bóng của ông.

Huấn luyện viên mới của Chelsea Maurizio Sarri đã có bản hợp đồng đầu tiên của mình ở Stamford Bridge sau khi chính thức nhậm chức ở đội bóng này. Vấn đề nằm ở chỗ tân binh được ông đem về Chelsea chính là tiền vệ Jorginho - cựu cầu thủ của Napoli - đội bóng mà Sarri từng dẫn dắt ở mùa trước.

 - Bóng Đá

 Jorginho rạng rỡ ra mắt Chelsea.

Chủ tịch Napoli ông Aurelio De Laurentiis dĩ nhiên không hài lòng với điều này và ông đã lên tiếng bác bỏ luận điểm của Sarri khi huấn luyện viên này cho rằng việc ông phải rời đội bóng nước Ý là do sai lầm của cả hai bên. Vị chủ tịch này còn chỉ trích ngược lại thái độ huấn luyện của vị chiến lược gia 57 tuổi này.

"Tôi không thích việc ông ấy nói rằng cả hai đều có lỗi trong việc này (Sarri rời Napoli)" - chủ tịch De Laurentiis nói trên tờ Sky Sport Italia - "Tôi không nghĩ mình đã làm gì sai."

"Tôi không sai khi thách thức ông ấy, đó là điều hiển nhiên cần làm."

"Ông ấy có hợp đồng với câu lạc bộ và vì thế tôi có quyền lên tiếng để nói điều gì đó. Ông ấy đã hành động theo cách không thể chấp nhận được, chống lại cả những cầu thủ mà ông ấy không nghĩ là họ đủ tốt."

 - Bóng Đá

 Mối quan hệ giữa chủ tịch Napoli và huấn luyện viên Sarri ngày càng xấu đi và đỉnh điểm là khi chiến lược gia này đòi chuyển sang Chelsea.

"Những cầu thủ đã đem đến cho ông ấy nhiều thành công. Ông ta "tàn nhẫn" với họ trên sân tập nhưng họ vẫn luôn chấp hành rất tốt."

"Sau tất cả, ông ấy lại muốn chuyển cả đội bóng của tôi đến Anh (London) và làm rối nó lên. Tôi đã phải đặt lại vấn đề với Marina (giám đốc Chelsea)."

"Phía họ muốn Jorginho và tôi đã để cậu ấy ra đi sau khi nói chuyện với Ancelotti - người đã bảo tôi rằng hãy đặt niềm tin vào [Amadou] Diawara và để [Marek] Hamsik chơi sâu hơn."

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 14:05 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục