Sarri: "Kante có thể thi đấu, còn 3 cậu ấy chắc chắn không"

16:41 Thứ năm 23/05/2019

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Napoli mới đây đã lên tiếng xác nhận tình hình nhân sự của The Blues trước thềm đại chiến Arsenal sắp tới.

Sắp tới đây, Chelsea sẽ bước vào trận đấu quan trọng nhất của cả mùa giải 2018/19, đó là trận chung kết Europa League với Arsenal. Đây được dự báo là một trận đấu rất khó khăn. Và mới đây, đích thân vị chiến lược gia người Italia - ông Maurizio Sarri đã lên tiếng báo tin buồn cho các cổ động viên khi khẳng định ngoài N'Golo Kante, 3 cái tên khác là Rudiger, Loftus-Cheek và Hudson-Odoi chắc chắn sẽ không góp mặt:

"Dĩ nhiên là chúng tôi đang cố hết sức giúp Kante có thể trạng tốt nhận trong trận đấu với Arsenal. Cậu ấy đã hoàn thành một phần bài tập cùng đội bóng, vì thế mọi chuyện rất khả quan. Tôi nghĩ có nhiều cơ hội để Kante có thể ra sân."

"Rudiger thì hoàn toàn không. Cậu ấy phải ngồi ngoài, Loftus-Cheek cùng Hudson Odoi cũng thế. Người duy nhất có khả năng kịp bình phục là Kante."

Sarri on his and Hazard’s futures, Cech, Mkhitaryan, Kante latest and speaking to Abramovich - Bóng Đá

HLV Sarri cùng các học trò sắp bước vào trận đấu quan trọng nhất của cả mùa giải.

Ở một diễn biến khác, mới đây sau khi vừa ra mắt Chelsea, Pulisic cũng có những lời phát biểu khẳng định mục tiêu của mình khi đến với đội bóng thành tây London:

"Tôi muốn dùng những kỹ năng mình có, tốc độ, sự nhanh nhẹn cùng khả năng sáng tạo của mình để giúp đỡ đội bóng, đặc biệt là ở mặt trận tấn công."

"Tôi đến Chelsea để làm 2 điều, ghi bàn và kiến tạo. Tôi muốn tạo ra sự ảnh hưởng lên đội bóng vào trở thành người sẵn sàng cống hiến cho đội bóng tất cả."

Anh Tú | 15:25 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục