Sarri giục Chelsea chiêu mộ sao 35 triệu euro

15:23 Thứ ba 17/07/2018

TinTheThao.com.vnTân HLV Chelsea đang có những động thái kêu gọi Ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Stamford Bridge mang về cho ông những bản hợp đồng mới.

Theo thông tin từ tờ Tutto Sport, mục tiêu mà HLV Maurizio Sarri nhắm tới chính là Jose Callejon, người học trò cũ của ông tại Napoli.

Cầu thủ người Tây Ban Nha gia nhập đội bóng xứ Naples từ Real Madrid vào tháng 7 năm 2013 và sau 5 năm gắn bó với câu lạc bộ miền Nam nước Ý, anh đã có tổng cộng 74 bàn thắng, góp công lớn giúp Partenopei trở thành một thế lực tại Serie A.

Tuy nhiên, sau 5 năm gắn bó với Napoli, tiền đạo 31 tuổi chỉ thu về được 2 danh hiệu, đó là Coppa Italia (mùa giải 2013-2014) và Siêu Cúp Italia (2014).

Sarri giục Chelsea chiêu mộ sao 35 triệu euro - Bóng Đá

Nếu chọn gia nhập Chelsea, Jose Callejon sẽ có nhiều cơ hội để chinh phục những danh hiệu lớn.

Vì thế, Chelsea với danh tiếng và thực lực của mình hoàn toàn có thể mời gọi Jose Callejon đến với Stamford Bridge, nhằm bổ sung vào bảng thành tích sự nghiệp của anh những vinh quang mới; điều mà chân sút người Tây Ban Nha vẫn chưa có được sau khoảng thời gian cống hiến cho Napoli.

Nếu chiêu mộ thành công Jose Callejon, The Blues sẽ bổ sung vào đội hình một tiền đạo có kỹ thuật cá nhân điêu luyện, khả năng kiến tạo tuyệt vời cùng những tình huống đánh hơi bàn thắng nhạy bén.

Hiện tại, chân sút người Tây Ban Nha đang được định giá khoảng 35 triệu euro. Được biết, ngoài Callejon, Chelsea cũng đang theo đuổi một ngôi sao Serie A khác, đó là Suso của AC Milan. 

Xem Clip tài năng của Jose Callejon:

Phi Yến | 13:25 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục