"Sarri đã quá sai lầm"

15:40 Thứ tư 29/05/2019

TinTheThao.com.vnHành động gây chú ý của thuyền trưởng Chelsea hứng chịu chỉ trích.

Sáng mai, mọi sự chú ý sẽ dổ dồn về Baku’s Olympic Stadium, nơi diễn ra cuộc đụng độ giữa Arsenal và Chelsea trong khuôn khổ chung kết Europa League.

Trước thềm màn so tài được chờ đợi, 1 biến cố đã xảy ra sau buổi tập của Chelsea. Khi tiến về phòng thay đồ, HLV Maurizio Sarri thể hiện sự bực tức bằng cách ném chiếc nón của mình xuống đất rồi đá văng đi.

Trong buổi tập, Gonzalo Higuain và David Luiz đã có va chạm. Camera ghi lại hình ảnh Sarri đã tiến đến trao đổi với trung vệ Brazil. Phía Chelsea phát đi thông điệp không phải chiến lược gia người Ý mâu thuẫn với học trò, mà là do đội bóng của ông không thể luyện tập các tình huống cố định với sự hiện diện của truyền thông.

Keown:

 Sarri thể hiện sự bực dọc.

Nhận định về sự cố vừa qua, cựu ngôi sao Arsenal, Martin Keown chê trách hành động của Sarri. "Tôi nghĩ Sarri đã quá sai lầm." Express dẫn lời Keown. "Không ai biết chính xác bất kỳ vấn đề gì cụ thể, cho đến khi ông ấy hành xử như thế."

"Sarri hơi kích động. Những điều thế này xảy ra mọi lúc nhưng Sarri đã đổ thêm dầu vào lửa với cách ông ấy phản ứng. Nếu Sarri muốn tiếp tục công việc, hành động vừa qua sẽ đẩy ông ấy xuống mồ sớm, bởi vì các cầu thủ sẽ thử thách ông ấy."

Phụng Sồ | 14:25 29/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục