Sao tuyển Anh xô xát, HLV Montenegro không coi là vấn đề

10:18 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnHLV của ĐT Montenegro - đối thủ tiếp theo của Anh ở vòng loại Euro 2020 - vừa có những phát biểu về xô xát giữa Raheem Sterling và Joe Gomez.

Đội tuyển Anh sẽ không bị ảnh hưởng nhiều bởi cuộc ẩu đả giữa Joe Gomez và Raheem Sterling khi đối mặt với Montenegro. Đó là ý kiến mà HLV trưởng của đội bóng Nam Âu, Faruk Hadzibegic, đưa ra trong buổi họp báo trước cuộc đọ sức với Tam Sư.

"Tôi sẽ không coi đó là một vấn đề lớn. Giữa các cầu thủ, những sự cố này có thể xảy ra do nhiều lý do khác nhau", Daily Mail dẫn lời Hadzibegic. "Căng thẳng trong đội có thể xảy ra do khao khát của các cầu thủ. Đôi khi, với tư cách là một HLV, bạn sẽ muốn các cầu thủ để tâm và khao khát đạt mục tiêu kiểu như vậy, do đó tôi sẽ không đào sâu vào sự cố này.’’

"Đồng nghiệp của tôi (Gareth Southgate) đã đưa ra một hình phạt và mọi chuyện sẽ đi qua. Những điều này xảy ra trong cuộc sống, các đội bóng cũng giống như một gia đình. Với một sự cố như thế, phải có một hình phạt theo sau, nhưng nó sẽ không ảnh hưởng đến cách tiếp cận trận đấu.’’

Montenegro boss believes England won't be influenced by Gomez vs Sterling bust-up - Bóng Đá

HLV Faruk Hadzibegic khẳng định vụ va chạm giữa Raheem Sterling và Joe Gomez sẽ không gây ảnh hưởng đến ĐT Anh.

"Có một vài ĐTQG có thể có sự xa xỉ đó - một trong những cầu thủ giỏi nhất trong đội hình của họ không xuất hiện mà đội bóng vẫn mạnh. Đối với chúng tôi, không có gì thay đổi cả. Chúng tôi sẽ tiếp cận trận đấu như thể họ có đội hình mạnh nhất."

Raheem Sterling đã bị đình chỉ thi đấu ở trận gặp Montenegro sau khi anh đụng độ với Joe Gomez. Ban đầu, HLV Gareth Southgate đã yêu cầu Sterling rời trại tập trung, nhưng sau cuộc trò chuyện với một nhóm các cầu thủ cấp cao, ông đã cho phép ngôi sao của Man City ở lại và tập luyện cùng đội.

Xem bàn thắng của Raheem Sterling vào lưới Manchester City khi còn thi đấu cho Liverpool:

Ngọc Bách | 08:41 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục