Sao trẻ Serbia: ''Tôi hiện không nghĩ nhiều về Liverpool''

21:36 Thứ ba 26/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ đang được Liverpool cho mượn tại Hertha Berlin vừa có những phát biểu đáng chú ý về tương lai của mình.

Mới đây, cầu thủ đang được Liverpool cho mượn tại Hertha Berlin, Marko Grujic đã tuyên bố khá bất ngờ rằng anh không nghĩ nhiều về tiềm năng tương lai của mình ở Liverpool. Tiền vệ này cũng khẳng định thêm rằng anh rất ít nói chuyện với HLV Jurgen Klopp.

Trong cuộc trò chuyện với Berliner Morgenpost (Sport Witness dẫn nguồn), Grujic đã được hỏi liệu anh có giữ liên lạc thường xuyên với Klopp hay không. Câu trả lời của tiền vệ 23 tuổi như sau:

"Không thường xuyên", anh trả lời. "Liverpool chơi nhiều trận và cho mượn nhiều cầu thủ, nhưng có một người phụ trách theo dõi các cầu thủ được cho mượn, giữ liên lạc với họ và đưa ra phản hồi. Chúng tôi gọi điện sau mỗi trận đấu."

Grujic claims he doesn't think much about Liverpool future - Bóng Đá

Tiền vệ Marko Grujic đang không nghĩ nhiều đến tương lai ở Liverpool.

"Tất nhiên mọi người sẽ thích chơi cho một đội như vậy [Liverpool], nhưng muốn có được điều đó thì tôi phải thể hiện những màn trình diễn tốt hơn. Tôi hiện không nghĩ nhiều về Liverpool, chỉ tập trung vào cách chúng tôi chơi ở Hertha hiện tại."

Hiện tại, đội bóng mà Marko Grujic đang khoác áo là Hertha Berlin chỉ xếp thứ 12 trên BXH Bundesliga. Điều này sẽ khiến anh và các đồng đội tại đội bóng thủ đô phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Marko Grujic là bản hợp đồng đầu tiên của Jurgen Klopp kể từ khi HLV người Đức tiếp quản Liverpool. Tuy nhiên, tiền vệ người Serbia cho đến nay vẫn chưa thể tìm được cơ hội ở đội một. Thỏa thuận gia nhập Hertha Berlin đã là bản hợp đồng cho mượn thứ 3 của anh từ khi cập bến Anfield, và nhà báo Paul Gorst tin rằng tương lai của Grujic ở Merseyside đã không còn nữa.

Xem siêu phẩm của Marko Grujic vào lưới Barcelona:

Ngọc Bách | 20:04 26/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục